Quảng cáo

CĐV bắn pháo sáng: 'Tôi rất ân hận và mong pháp luật khoan hồng'

Thứ ba, 17/09/2019 14:03 PM (GMT+7)
A A+

Đối tượng Vũ Trung Trực đã thực hiện lời khai với cơ quan công an và cho biết rất ân hận với hành vi đốt pháo sáng ở trận đấu tại sân Hàng Đẫy hôm 11/9 vừa qua.

Bằng nghiệp vụ, cơ quan công an thành phố Hà Nội đã xác định và bắt giữ đối tượng mang pháo, đốt pháo gây thương tích cho CĐV nữ tại sân Hàng Đẫy ở trận Hà Nội gặp Nam Định.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Vũ Trung Trực, người được xác định đã bắn quả pháo dù sang khán đài A đã thành khẩn thừa nhận hành vi trên, đồng thời Trực nói lên suy nghĩ của mình: "Tôi rất ân hận và mong muốn được nạn nhân tha thứ, pháp luật khoan hồng."

Theo như lời khai, trước trận đấu Trực lên mạng tìm kiếm tài khoản bán pháo. Sau đó liên hệ số điện thoại rồi chuyển số pháo đã mua về tận nhà. Trong tay Trực lúc này có 2 quả pháo dù và 18 quả pháo sáng.

Khi tập trung cùng các CĐV Nam Định lên Hà Nội cổ vũ đội nhà, Trực cho 3 người khác 3 quả pháo sáng và bán cho một người không quen 6 quả pháo sáng. Trên đường đi lên Hà Nội, Trực đốt một số pháo sáng.

Nhằm qua mặt nhân viên an ninh tại sân, Trực cho 4 pháo sáng và 2 pháo dù vào loa thùng. Sau đó lên hàng cao nhất của khán đài B để lấy pháo từ loa thùng ra. Khi Hà Nội được hưởng quả 11 mét phút đầu trận, Trực ném pháo xuống hành lang khán đài B. Tiếp sau đó đội Nam Định gỡ hòa, Trực lại ném một quả nữa xuống sân.

Vì sợ pháo dù bắn lên trần tầng 2 khán đài B, Trực liền hướng thẳng quả pháo dù sang khán đài A sân hàng Đẫy. Chính quả pháo này khiến CĐV nữ bị thương và phải vào thẳng bệnh viện. Nhận thấy tình hình có chiều hướng xấu, Trực ngay lập tức bỏ trốn.

Ngoài Vũ Trung Trực, cơ quan công an còn bắt giữ đối tượng 18 tuổi Trần Đắc Chương vì hành vi chống người thi hành công vụ. Cơ quan điều tra vẫn đang tiếp tục tìm kiếm, xác minh các đối tượng có liên quan ở trận đấu này 11/9 vừa rồi.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vũ Trung Trực pháo sáng công an thành phố Hà Nội Nam Định Hà Nội đối tượng bắn pháo sáng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo