Quảng cáo

HLV Nam Định: "CĐV đốt pháo sáng do bức xúc với bầu Hiển"

Thứ hai, 16/09/2019 06:40 AM (GMT+7)
A A+

HLV Nguyễn Văn Dũng của CLB Nam Định nói rằng nguyên nhân gây nên cơn mưa pháo sáng là do CĐV bức xúc với bầu Hiển từ mùa giải trước.

VIDEO: Bàn mở tỷ số và những quả pháo sáng đầu tiên trên SVĐ Hàng Đẫy. Thực hiện: Lê Thành

Ở trận đấu vòng 23 V-League diễn ra giữa Nam Định và TPHCM, đội bóng chủ sân Thiên Trường đã giành được 1 điểm sau tỷ số hoà 1-1. Người lập công mở tỷ số cho họ là Diogo với một pha bứt tốc dũng mãnh sau tình huống phản công. Trong khi đó, Lê Hoàng Thiên là người lập siêu phẩm mang về bàn gỡ hoà cho TPHCM.

Chia sẻ trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Nguyễn Văn Dũng gây chú ý khi nhắc về sự cố đốt pháo sáng trên SVĐ Hàng Đẫy ngày 11/9. Ông nói: "Số lượng khán giả ở trận gặp Hà Nội rất đông. Có những người bức xúc, không hài lòng với Hà Nội vì bầu Hiển mùa giải năm ngoái treo thưởng 3 tỷ cho Cần Thơ khi họ đá với Nam Định. Các CĐV đã nhen nhóm sự bức xúc mà không nói ra được".

"Bên cạnh đó, Nam Định bị thổi quả phạt đền quá sớm, từ đó phát sinh ra những tiêu cực từ phía CĐV chứ không phải tự nhiên bộc phát ra những chuyện đó".

cđv nam định, đốt pháo sáng, nam định vs tphcm, vleague 2019, vòng 23 vleague 2019, cđv nam định

Đó là câu chuyện ở mùa giải năm ngoái khi Nam Định và Cần Thơ đang cạnh tranh nhau quyết liệt trong cuộc chiến trụ hạng. Ở những vòng cuối cùng, nhiều nguồn tin tiết lộ rằng bầu Hiển sẵn sàng thưởng nóng 3 tỷ đồng nếu Cần Thơ có thể đánh bại Nam Định. Điều này khiến CĐV đội chủ sân Thiên Trường cảm thấy tức giận.

Tất nhiên dù mọi lý do gì đi chăng nữa, hành động đốt pháo sáng là hành vi bị cấm tuyệt đối trong thể thao. Sự việc càng trở nên nghiêm trọng khi có ít nhất 3 người bị thương sau trận đấu, trong đó có 1 nữ CĐV bị bỏng đến tận xương.

Cảnh sát điều tra quận Đống Đa đã triệu tập ít nhất 14 cá nhân liên quan đến vụ việc, đồng thời ra quyết định khởi tố vụ án để điều tra về các hành vi Gây rối trật tự công cộng và Chống người thi hành công vụ.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
cđv nam định đốt pháo sáng nam định vs tphcm vleague 2019 vòng 23 vleague 2019 cđv nam định
Xem thêm
TIN NỔI BẬT