Quảng cáo

Các đội bóng Việt Nam 'giải tán' sau lệnh cấm tập trung trên 20 người

Thứ bảy, 28/03/2020 16:36 PM (GMT+7)
A A+

Sau lệnh cấm tập trung trên 20 người từ Thủ tướng Chính phủ, hầu hết các đội bóng ở V-League đã quyết định ngừng tập.

VIDEO: Tuấn Anh cân cả tuyến giữa của Thái Lan trong ngày trở lại (nguồn: Next Sport, HAGL)

Theo chỉ đạo từ Thủ tướng Chính phủ, từ ngày 28/3 tạm dừng tất cả các sự kiện, đám đông tập trung từ 20 người trở lên. Sẽ xử lý nghiêm những hành vi không tuân thủ quy định này khi dịch bệnh Covid-19 tiềm ẩn nguy cơ bùng phát.

HLV Thanh Sơn của Bình Dương phát biểu rằng: "Do đội bóng B.Bình Dương tập trung ở một khu riêng biệt trong thành phố mới Bình Dương, nên những ngày qua chúng tôi đã tiến hành cấm trại, điều này chẳng khác gì tự cách ly.

Nay thực hiện chỉ thị không tập trung đông người của Thủ tướng, có lẽ việc tập trung tập luyện cả đội sẽ không tiến hành, thay vào đó các cầu thủ khả năng sẽ chia thành nhóm nhỏ rèn thể lực để duy trì phong độ. Bên cạnh đó đội ngũ y tế vẫn luôn túc trực để kiểm tra sức khoẻ của các cầu thủ thường xuyên".

HLV Phạm Minh Đức của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh cũng chia sẻ tương tự khi để các học trò án binh thời gian này. Tuy nhiên đội sẽ không để cầu thủ về địa phương do khó kiểm soát dịch bệnh.

CLB Hà Nội tạm cho cầu thủ "giải tán" sau khi nghe chỉ đạo từ Thủ tướng Chính phủ. Còn CLB TP HCM chia nhóm nhỏ để các cầu thủ tập luyện giữ thể lực. Nhiều đội bóng đã lập giáo án tập tại nhà để các cầu thủ tự ý thức tập.

Trong bối cảnh phức tạp của dịch bệnh hiện nay, các đội bóng đều có cách riêng để các cầu thủ tránh xao nhãng tập luyện, đồng thời vẫn tuân thủ theo chỉ đạo của Chính phủ về tập trung đông người. Ít ngày tới VPF sẽ tiến hành họp để đưa ra giải pháp thi đấu trở lại cho V-League 2020.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League Covid-19
Xem thêm
TIN NỔI BẬT