Quảng cáo

Bình Định thiệt thòi lớn trong chuyến làm khách tại Nam Định

Thứ hai, 22/03/2021 15:38 PM (GMT+7)
A A+

Hậu vệ Hồ Tấn Tài sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới của Bình Định.

Highlights Bình Định 1-0 Đà Nẵng (Nguồn: Next Media)

Lí do là cầu thủ này đã nhận 3 thẻ vàng kể từ đầu mùa. Mất Hồ Tấn Tài sẽ là thiệt thòi lớn với đoàn quân HLV Nguyễn Đức Thắng. Cầu thủ này ghi 2 bàn thắng kể từ đầu mùa, vươn lên dẫn đầu danh sách Vua phá lưới cùng V-League cùng Bruno Cunha của Hà Nội và Pedro Paulo của Viettel.

Vị trí sở trường của Hồ Tấn Tài là hậu vệ phải. Tuy nhiên, anh được HLV Đức Thắng cho phép dâng cao tấn công, xâm nhập vòng cấm nếu có cơ hội đến. Mùa giải trước, Tấn Tài đã thường xuyên thực hiện điều này khi còn khoác áo Becamex Bình Dương.

Bình Định hiện đang đứng thứ năm trên bảng xếp hạng với 7 điểm, kém đội đầu bảng SHB Đà Nẵng 2 điểm. Dù được đánh giá cao hơn Nam Định nhưng Bình Định phải làm khách trên sân Thiên Trường. Đội bóng thành Nam thường chơi rất tốt nhờ sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả nhà.

Bình Định thiệt thòi lớn trong chuyến làm khách tại Nam Định Ảnh 1

Ở vòng 5 này, ba đội bóng khác cũng mất người vì thẻ phạt là Sông Lam Nghệ An, Sài Gòn và Hải Phòng. Trong đó, Xuân Mạnh (SLNA) cũng dính 3 thẻ vàng, Văn Ngọ (Sài Gòn) nhận 2 thẻ vàng ở trận thua TP HCM và Bá Đức (Hải Phòng) lĩnh 3 thẻ vàng.

Bên cạnh đó, trợ lý Pena Viegas của TP HCM cũng phải nghỉ ở vòng này do phản ứng với quyết định của trọng tài và nhận thẻ vàng.

Tâm điểm của vòng 5 là trận đấu giữa TP HCM gặp Hà Nội trên sân Thống Nhất và chuyến làm khách của HAGL đến thủ đô gặp Viettel.

HLV Lê Huỳnh Đức thừa nhận 'khổ hơn' so với Guardiola và Mourinho

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bình định hồ tấn tài v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT