Quảng cáo

Bất chấp Covid, đội bóng Thái Lan xuất cảnh đi đá AFC Champions League

Thứ tư, 18/11/2020 17:20 PM (GMT+7)
A A+

CLB Chiangrai sẽ lên đường sang Qatar hoàn thành nốt phần còn lại của AFC Champions League.

Dịch Covid-19 khiến các giải đấu quốc tế gặp khó ở khu vực châu Á. Hồi tháng 9 vừa qua, AFC đã nỗ lực để hoàn thành các trận đấu thuộc vòng bảng AFC Champions League khu vực Tây Á. Công tác tổ chức thành công, AFC tiếp tục tiến hành các trận đấu trong khuôn khổ vòng bảng của các đội thuộc khu vực Đông Á.

Điều này vấp phải những ý kiến trái chiều do lo ngại sự phức tạp của dịch bệnh. Vừa qua CLB Johor Darul Tazim của Malaysia đã xin rút do không được phép xuất cảnh. Nhưng nhà ĐKVĐ Thái Lan, Chiangrai United vẫn tiếp tục cuộc hành trình của mình. Họ sẽ xét nghiệm trước khi lên máy bay và sau khi nhập cảnh tại Qatar.

Bất chấp Covid, đội bóng Thái Lan xuất cảnh đi đá AFC Champions League Ảnh 1
Chiangrai United sẽ sang Qatar tham dự các trận đấu tại AFC Champions League

Dù Qatar không áp dụng lệnh cách ly 14 ngày nhưng các thành viên của Chiangrai và các đội bóng tham dự AFC Champions League sẽ không được phép ra khỏi khách sạn. Họ chỉ sinh hoạt tại chỗ, đến sân tập cũng như thi đấu theo giờ công bố của BTC.

Chiangrai còn 4 trận đấu nữa với các đối thủ FC Seoul, Beijing Guoan và Melbourne Victory từ ngày 24-30/11. Hiện đoàn quân Masami Taki đứng cuối bảng sau 2 trận toàn thua. Tại Thai League, Chiangrai cũng đang thể hiện bộ mặt ấn tượng khi đứng thứ hai trên BXH với 23 điểm, kém đội đầu bảng BG Pathum 6 điểm. Tuy vậy họ đã chơi nhiều hơn đội này 2 trận.

AFC chỉ ra 'lỗ hổng' lớn trong chiến thuật của ông Park

Hà Nội 2-2 April 25 (AFC Cup 2019)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
afc champions league chiangrai united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT