Quảng cáo

Báo Thái khẳng định ông Park đang lo lắng trước thềm King's Cup

Thứ hai, 27/05/2019 18:14 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - ĐT Việt Nam sẽ lên đường sang Thái Lan sớm hơn dự kiến và theo truyền thông sở tại, ông Park đã có sự lo lắng nên có quyết định như vậy.

Theo dự kiến ban đầu, ĐT Việt Nam sẽ đến Thái Lan vào ngày 2 hoặc 3/6 để chuẩn bị cho King's Cup. Tuy nhiên ông Park Hang Seo đã thay đổi kế hoạch khi muốn ĐT Việt Nam có mặt tại Thái Lan ngay từ ngày 1/6.

Tờ Siamsport đã đưa thông tin này và giật hàng tít "HLV Park Hang Seo lo lắng khi cho đội tuyển đến Thái Lan từ 1/6". Trong bài viết, tác giả cho biết "HLV Park Hang Seo sẽ đưa tất cả 23 cầu thủ đến Thái Lan ngày 1/6 trước khi thẳng tiến đến Buriram để thực hiện buổi tập đầu tiên ngày 2/6 và gặp Thái Lan ngày 5/6."

Tác giả bài viết tiếp tục nêu chi tiết "ngay sau khi kết thúc vòng 12 V-League, HLV Park Hang Seo sẽ hội quân và cho các cầu thủ lên đường sang Thái Lan ngay ngày hôm sau. Ông chấp nhận có ít thời gian tập luyện ở nhà hơn vì các cầu thủ đã quen với sơ đồ 3-4-3 mà ông xây dựng."

Người Thái đang rất quan tâm đến từng "đường đi nước bước" của thầy trò Park Hang Seo, họ coi trận đấu với Việt Nam như trận chung kết để tìm ra ai là số 1 Đông Nam Á.

Với truyền thông Việt Nam và VFF, ông Park muốn đội bóng sang Thái Lan sớm để làm quen thời tiết bởi chúng ta sẽ có rất ít ngày chuẩn bị ở đây. Hiện ông Park vẫn đang phân vân về lựa chọn danh sách chính thức tham dự King's Cup.

ĐT Việt Nam sẽ không có một số cái tên quan trọng vì chấn thương nhưng có thể đón chào nhiều cầu thủ mới là Việt kiều ở King's Cup lần này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Báo Thái Lan King's Cup ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT