Quảng cáo

Văn Thanh thêm một lần lỡ hẹn với ĐT Việt Nam?

Thứ hai, 27/05/2019 15:00 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Chấn thương cơ đùi nhiều khả năng sẽ khiến hậu vệ phải Vũ Văn Thanh bỏ lỡ một giải đấu lớn nữa của ĐT Việt Nam.

Ở mùa giải năm nay, bên cạnh sự trở lại của tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh, CLB HAGL còn chào đón hậu vệ phải Vũ Văn Thanh quay lại với sân cỏ sau thời gian dài điều trị chấn thương ở Hàn Quốc.

Sau nửa năm điều trị chấn thương dây chằng đầu gối, Văn Thanh đã trở lại trong màu áo đội bóng Phố Núi một cách rất mạnh mẽ. Chỉ sau 2 lần ra sân, hậu vệ phải mang áo số 17 đã có được bàn thắng đầu tiên của mình trong mùa giải mới. Dù đó là pha lập công tương đối đơn giản (đưa bóng vào lưới trống trận gặp Viettel) nhưng nó lại có ý nghĩa tinh thần rất lớn, mang đến sự tự tin cho một cầu thủ đã rời xa sân cỏ trong một thời gian dài.

Phong độ khá ấn tượng ngay sau khi trở lại của Văn Thanh khiến các CĐV hy vọng anh sẽ có một suất trở lại ĐTQG Việt Nam với giải đấu gần nhất là King's Cup 2019. Tuy vậy, đúng vào lúc mọi chuyện đang diễn ra suôn sẻ, một tin không vui đã đến với hậu vệ người Hải Dương. Trước chuyến làm khách đến sân của SHB Đà Nẵng ở vòng 11 V-League, Văn Thanh đã bị căng cơ đùi và không thể có tên trong danh sách thi đấu của HAGL. Trong những ngày tới, Văn Thanh sẽ phải ra Hà Nội để xác định rõ mức độ của chấn thương này, và gần như chắc chắn anh sẽ không thể kịp bình phục để góp mặt trong trận đấu với CLB Hà Nội ở vòng 12 V-League.

Văn ThanhĐiều này cũng có nghĩa, Văn Thanh sẽ bỏ lỡ thêm một giải đấu nữa của ĐT Việt Nam là King's Cup 2019 (vì HLV Park Hang-seo sẽ chốt danh sách sơ bộ trước khi vòng 12 V-League diễn ra). Trong năm vừa qua, chấn thương đầu gối đã khiến Văn Thanh buộc phải lỡ hẹn với AFF Cup 2018 và Asian Cup 2019.

Hy vọng, chấn thương của Văn Thanh không quá nghiêm trọng và anh sẽ sớm có thể trở lại. Dù lỡ hẹn với King's Cup nhưng Văn Thanh vẫn còn cơ hội khoác áo ĐTQG trong những trận đấu rất quan trọng ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Với thể trạng tốt nhất, Văn Thanh vẫn luôn là sự lựa chọn số một nơi hàng lang phải của HLV Park Hang-seo.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt việt nam park hang seo vũ văn thanh hagl vleague 2019 danh sách đt việt nam danh sách chính thức đt việt nam dự king cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo