Quảng cáo

ASIAD khởi tranh, B.Bình Dương 'chạy sô' ra nước ngoài thi đấu

Thứ sáu, 27/07/2018 17:16 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong thời gian U23 Việt Nam thi đấu tại ASIAD 2018, CLB Becamex Bình Dương sẽ thi đấu giao hữu với Kitchee SC của Hong Kong.

Do ĐT U23 Việt Nam tập trung thi đấu tại ASIAD 2018 nên các CLB V.League sẽ được nghỉ trong thời gian hơn một tháng. Tranh thủ khoảng thời gian trống này, B.Bình Dương sẽ tham dự giải giao hữu do CLB Kitchee SC tổ chức.

Đây là kế hoạch giao hữu trước mùa giải của đội bóng Hong Kong. Các trận đấu sẽ tổ chức trên sân Mongkok.

becamex-binh-duong

Becamex Bình Dương từng lọt đến bán kết AFC Cup 2008 và những màn thể hiện ấn tượng tại AFC Champions League, vì vậy BHL Kitchee SC đánh giá rất cao đội bóng đến từ Việt Nam.

Theo lịch thi đấu, Bình Dương sẽ chạm trán đội chủ nhà vào lúc 20h00 (giờ địa phương) ngày 25/8 trên SVĐ Mongkok. Giá vé xem trận đấu này cũng đã được công bố ở mức 160 đôla Hong Kong (khoảng 470.000 đồng).

Trước đó một tuần, đoàn quân HLV Chu Chi Kwong cũng sẽ đối đầu với một đội bóng rất mạnh của Đông Nam Á khác đó là nhà ĐKVĐ Thai League Buriram United.

Với những bước chuẩn bị kỹ lưỡng như vậy, Kitchee SC hi vọng sẽ tiếp tục bảo vệ thành công ngôi vô địch Hong Kong Premier League.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
becamex bình dương bóng đá việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo