Quảng cáo

Soi kèo world cup Nga vs Tây Ban Nha, 21h00 ngày 1/7

Chủ nhật, 01/07/2018 15:01 PM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Nga đang là chủ nhà World Cup 2018 và “bàn tay vô hình” hoàn toàn có thể giúp họ giải quyết những khó khăn ở những thời điểm quan trọng nhất.

>>> Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Nga TẠI ĐÂY!

Xét về mặt lý thuyết, việc Nga đối đầu với Tây Ban Nha thực sự là thử thách quá tầm với đội bóng này. Đẳng cấp và con người ở thời điểm hiện tại đang ủng hộ cho khả năng chiến thắng của đội tuyển đến từ xứ sở bò tót.

Tỷ lệ kèo giữa Nga vs Tây Ban Nha:

Dưới thời của Julen Lopetegui, Tây Ban Nha luôn khiến cho người hâm mộ cảm thấy lo lắng cho số phận của mình. Tây Ban Nha thắng may mắn trước Iran và từng bị Ma Rốc cầm hòa trong một trận đấu mà họ xứng đáng nhận phải thất bại hơn là 1 điểm. Hàng thủ vốn chắc chắn của Tây Ban Nha nay chỉ còn trên danh nghĩa. De Gea vốn xuất sắc trong khung thành MU nay trở thành một trong những cầu thủ tệ nhất ở vòng đấu bảng. Điều đó rất có thể sẽ khiến họ gặp nguy hiểm trước đội tuyển xứ sở Bạch Dương. Đừng thấy Nga thất bại 0-3 trước Uruguay mà đánh giá thấp họ. Bởi đơn giản đó là trận đấu chủ nhà không ra sân với đội hình mạnh nhất.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, những chú gấu Nga được tham dự vòng 16 đội tại World Cup. Trong quá khứ, Nga và La Roja từng có 6 lần đối đầu ở tất cả các mặt trận. Trong 6 lần đó, Nga thậm chí không thể thắng trận nào khi họ hòa 2 trận và thua 4 trận. Bên cạnh đó ở 3 trận đối đầu chính thức, Tây Ban Nha cũng nắm thế có lợi khi thắng cả 3, ghi đến 8 bàn thắng và chỉ thủng lưới duy nhất 1 lần. Điều đó cho thấy sự chênh lệch trong quá khứ. Nhưng như đã phân tích, việc Nga đang là chủ nhà World Cup khiến Tây Ban Nha không thể xem thường. Những “lợi thế ngầm” mà chủ nhà có được luôn rất lớn và dĩ nhiên FIFA không bao giờ muốn chủ nhà phải chia tay sớm khiến giải đấu mất đi tính hấp dẫn. Chính vì vậy ở thế kèo chấp 1 trái ở trận đấu này, lựa chọn chủ nhà Nga là lựa chọn hoàn toàn hợp lý. Rất có thể, những hiệp phụ cũng sẽ xuất hiện ở cặp đấu này.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU

- Ở trận giao hữu hồi tháng 11 năm ngoái, 2 đội đã hòa nhau với tỷ số 3-3.

- Tây Ban Nha không thua trong 5 cuộc đụng độ Nga gần nhất từ năm 2004 tới nay (thắng 3, hòa 2).

- 3 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội đều khép lại với ít nhất 3 bàn thắng.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

- Nga: Vắng Alan Dzagoev (chấn thương) và Igor Smolnikov (treo giò).

- Tây Ban Nha: Khả năng ra sân của Pepe Reina còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến giữa 2 đội Tây Ban Nha vs Nga

Tây Ban Nha (4-5-1): De Gea; Carvajal, Ramos, Pique, Alba; Busquets, Iniesta, Silva, Isco, Asensio; Diego Costa.

Nga (4-2-3-1): Akinfeev; Fernandes, Kutepov, Ignashevich, Zhirkov; Zobnirl, Gazinskiy, Samedoz, Golovin, Cheryshev; Dzyuba.

Nhận định: Chọn Nga cả trận

Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT