Quảng cáo

Soi kèo World Cup 2018 Ba Lan vs Colombia, 01h00 ngày 25/6

Chủ nhật, 24/06/2018 04:14 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Ba Lan và Colombia đều nằm trong tình thế không còn đường lùi. Khát khao chiến thắng cùng tinh thần quyết tâm cực độ sẽ khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính

>Chim tiên tri dự đoán kết quả Ba Lan vs Colombia

>Mèo tiên tri dự đoán kết quả, tỉ số Ba Lan vs Colombia

Tỷ lệ kèo giữa Ba Lan vs Colombia:

Chiếc thẻ đỏ của Carlos Sanchez cùng quả phạt đền ngay từ phút thứ 3 đã phá hỏng tất cả hy vọng của Colombia dẫn đến thất bại cay đắng trước Nhật Bản. Thất bại của Colombia được các chuyên gia gói gọn trong hai từ: chủ quan và nôn nóng. HLV Pekerman đã quá chủ quan khi cất hai cầu thủ tấn công tốt nhất là James Rodriguez và Carlos Bacca lên ghế dự bị. Sang hiệp 2, khi hai ngôi sao này được tung vào sân họ lại tỏ ra quá nôn nóng trong khâu dứt điểm, tập trung quá nhiều vào mặt trận tấn công nên gần như không thể hỗ trợ phòng ngự.

Ba Lan dù không quá mạnh nhưng việc sở hữu Lewandowski cùng những dàn cầu thủ được đánh giá khá ở châu Âu cũng tràn đầy hi vọng giành trọn 3 điểm trước Senegal đầy hoang dã. Sự chuẩn bị không tốt cho lần đầu ra quân WC 2018 để lại quá nhiều nỗi thất vọng cho người hâm mộ.

Ba Lan đã phải chịu một màn tra tấn thể lực đến từ đối thủ Senegal. Với những cầu thủ trẻ, khỏe và chạy cực nhanh, đại diện châu Phi đã khiến các lão tướng bên phía Ba Lan mệt bở hơi tai. Để đến nỗi, cầu thủ 32 tuổi bên phía Jakub Blaszczykowski đã không thể chịu nổi, phải rời sân từ phút 46.

Hậu vệ 33 tuổi của Ba Lan là Lukasz Piszczek cũng phải rời sân ở hiệp 2 vì quá sức. Tuy nhiên, công bằng mà nói, Ba Lan với kinh nghiệm của những ngôi sao dày dạn trận mạc đã không để Senegal lấn lướt về mặt thế trận. Đại bàng trắng vẫn kiểm soát bóng 55% thời lượng trận đấu này, tung ra 568 đường chuyền đạt tỷ lệ chính xác 83%

Một trận đấu hấp dẫn với sự quyết tâm đến từ cả hai đội sẽ khiến cho trận đấu trở nên hấp dẫn và kịch tính

Phong độ, lịch sử đối đầu

Thông tin lực lượng

Ba Lan: Đầy đủ đội hình.

Colombia: Carlos Sanchez bị treo giò.

Lựa chọn tối ưu: Colombia cả trận; Xỉu cả trận

Dự đoán: 0-1


Author Thethao247.vn Vũ Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT