Quảng cáo

U19 Việt Nam vs U19 Mông Cổ: 3 điểm ngày ra quân

Thứ tư, 06/11/2019 12:05 PM (GMT+7)
A A+

Với lợi thế sân nhà, mục tiêu của thầy trò HLV Philippe Troussier chắc chắn sẽ là 3 điểm trọn vẹn trong trận ra quân tại vòng loại U19 châu Á gặp đối thủ Mông Cổ.


Video: Bàn thắng kết liễu U19 Thái Lan phút bù giờ của Văn Tùng

Sau sự ra đi của HLV Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam đã được tiếp quản bởi "Phù thủy trắng" Philippe Troussier. Chiến lược gia người Pháp đã mang đến một luồng gió mới trong lối chơi của U19 Việt Nam và những kết quả tích cực gần như đã đến ngay tức thì. Ở giải giao hữu tại Thái Lan, U19 Việt Nam đã thi đấu khá ấn tượng và giành được vị trí Á quân. Cách đây chưa lâu, các cầu thủ trẻ của HLV Philippe Troussier còn giành chiến thắng 2-1 trong trận giao hữu trước đội bóng đến từ châu Âu là U19 Sarajevo.

Những kết quả đó đã phần nào giúp U19 Việt Nam có được tinh thần hưng phấn trước khi bước vào những thử thách tại vòng loại U19 châu Á. Ở giải đấu này, U19 Việt Nam nằm ở bảng J cùng các đối thủ Nhật Bản, Mông Cổ và đảo Guam.

U19 Việt Nam

Xét về đẳng cấp và trình độ, rất khó để bất cứ đội bóng nào ở bảng đấu này cạnh tranh được với Nhật Bản, và ngôi đầu bảng gần như chắc chắn sẽ thuộc về đoàn quân xứ mặt trời mọc. Vì vậy, để giành được tấm vé đi tiếp, mục tiêu thiết thực nhất của U19 Việt Nam sẽ là giành ngôi nhì bảng và nằm trong nhóm 4 đội nhì bảng có thành tích tốt nhất.

Để bắt đầu cho mục tiêu này, U19 Việt Nam cần phải có được một chiến thắng trong trận ra quân gặp đối thủ Mông Cổ. Không những vậy, các cầu thủ trẻ của HLV Philippe Troussier cần hướng đến một chiến thắng đậm để có được lợi thế về hiệu số. Thực tế, đây không phải là nhiệm vụ quá sức khi U19 Mông Cổ chỉ là một đội bóng trung bình yếu. Họ đã để thua 6 trong 7 trận gần nhất và đáng nói hơn, trong 6 thất bại đó, U19 Mông Cổ để thủng lưới tới... 53 bàn.

Trước trận đấu, HLV Philippe Troussier chia sẻ: "Với kinh nghiệm của tôi, trận đấu đầu tiên tại mỗi giải đấu đều không bao giờ dễ dàng. Và trận đấu với U19 Mông Cổ cũng vậy, nó cũng giống như một trận cầu boxing, không ai biết được điều gì sẽ xảy ra. Chúng tôi phải tập trung và chơi hết mình".

1 chiến thắng đậm đà trong ngày ra quân không chỉ có ý nghĩa về mặt kết quả mà chắc chắn nó sẽ khích lệ thêm tinh thần chiến đấu cho U19 Việt Nam. Nếu thi đấu đúng sức, tấm vé vào chơi ở VCK U19 châu Á có lẽ cũng không xa tầm tay của thầy trò HLV Philippe Troussier.

Dự đoán: U19 Việt Nam 5-0 U19 Mông Cổ

Trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Mông Cổ sẽ được tường thuật trực tiếp vào lúc 19h00 chiều nay 6/11 và link xem sẽ được cập nhật TẠI ĐÂY, mời quý độc giả chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
nhận định u19 việt nam vs u19 mông cổ u19 việt nam u19 mông cổ vòng loại u19 châu á philippe troussier
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo