Quảng cáo

Ký hợp đồng 3 năm, thầy Park vẫn có thể ra đi trước thời hạn

Thứ tư, 06/11/2019 09:31 AM (GMT+7)
A A+

HLV Park Hang Seo sẽ ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 3 năm với LĐBĐ Việt Nam, tuy nhiên có 1 điều khoản cho phép 2 bên dừng hợp tác sau 2 năm nếu muốn.

VIDEO: Đội tuyển Việt Nam tập phối hợp với chướng ngại vật. Thực hiện: Lê Thành

Tin vui đã đến với bóng đá Việt Nam khi HLV Park Hang Seo đồng ý gia hạn hợp đồng trong thời gian 3 năm. Sau những chuỗi ngày dài đàm phán, cuối cùng 2 bên đã thống nhất được mục tiêu phát triển và các điều khoản trong bản hợp đồng mới.

Chi tiết về bản hợp đồng chưa được tiết lộ. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, nhà cầm quân người Hàn Quốc sẽ được nhận mức lương khoảng 50 nghìn USD/ tháng (sau thuế). Ông được giao nhiệm vụ hết sức quan trọng bao gồm đưa ĐTQG Việt Nam lọt vào top 10 đội bóng mạnh nhất châu Á (hiện đang đứng top 15); đội U23 VN đặt mục tiêu giành vé dự Olympic Tokyo 2020, giành quyền vào chung kết môn bóng đá nam SEA Games 31 năm 2021 tại sân nhà. Đội tuyển nam bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020, AFF Cup 2022; trở thành 1 trong 12 đội xuất sắc nhất châu Á ở vòng loại World Cup 2022.

Hợp đồng mới của ông Park, vff, hlv park hang seo, hlv park hang seo gia hạn hợp đồng, đt việt nam

Bên cạnh đó, trong bản hợp đồng của HLV Park Hang Seo còn có một điều khoản tương đối đặc biệt, đó là sau 2 năm 2 bên có thể xem xét lại để điều chỉnh hợp đồng, tuỳ vào những thành tích đã đạt được ở thời điểm đó.

Trong trường hợp những chỉ tiêu mà VFF giao phó cho HLV Park Hang Seo đều hoàn thành, nhà cầm quân 60 tuổi hoàn toàn có thể yêu cầu một mức lương “khủng” hơn, hoặc vị chiến lược gia người Hàn Quốc cũng có thể chấm dứt sớm hợp đồng nếu cảm thấy không hạnh phúc. Ngược lại, VFF cũng có thể tái đàm phán với HLV Park Hang Seo nếu những mục tiêu đề ra không đi đúng hướng.

Mức lương hiện tại mà VFF chi trả cho HLV Park Hang Seo là mức lương kỷ lục chưa từng có dành cho một HLV tại Việt Nam. Đó là thành quả xứng đáng sau những gì nhà cầm quân 60 tuổi đã mang lại cho bóng đá nước nhà. Ông Park từng chia sẻ đối với ông tiền lương không phải là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến bản hợp đồng mới. Thay vào đó, ông muốn xác định rõ ràng mục tiêu và phương hướng phát triển cho bóng đá Việt Nam.

Hợp đồng mới của ông Park, vff, hlv park hang seo, hlv park hang seo gia hạn hợp đồng, đt việt nam

Bản hợp đồng mới giữa HLV Park Hang Seo và VFF sẽ được chính thức công bố vào ngày 7/11. HLV Park Hang Seo đã gửi thông cáo báo chí sau khi đạt thoả thuận ký hợp đồng mới: "Trước tiên, tôi cảm ơn tất cả các bạn, những người đã không ngừng ủng hộ tôi và những người đã hỗ trợ tôi trong quá trình gia hạn hợp đồng. Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu và sự ủng hộ từ Việt Nam trong 2 năm qua.

Thành tựu của đội tuyển Việt Nam không phải là thứ chúng tôi có thể một mình làm nên. Nhưng vì mục tiêu chung của từng thành viên và toàn bộ đội tuyển, chúng tôi đã biến những thành tựu tuyệt vời này thành điều có thể. Bóng đá Việt Nam đã có những tiến bộ rõ ràng trong 2 năm qua và vẫn đang tiến lên. Chúng ta vẫn có thể tiến bộ nhiều hơn. Nhiệm vụ của tôi là phát triển tuyển Việt Nam mạnh hơn nữa”.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hợp đồng mới của ông Park vff hlv park hang seo hlv park hang seo gia hạn hợp đồng đt việt nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT