Quảng cáo

PCT Trần Quốc Tuấn xác nhận đã đạt thỏa thuận với HLV Park

Thứ ba, 05/11/2019 21:22 PM (GMT+7)

Phó chủ tịch thường trực VFF, ông Trần Quốc Tuấn đã xác nhận thông tin đạt thỏa thuận hợp đồng với HLV Park Hang Seo.

Hợp đồng với HLV Park Hang Seo là chủ đề nóng hổi trong buổi chiều ngày 5/11 khi hàng loạt tin đồn xác nhận hợp đồng mới sẽ được ký kết.

Không để giới mộ điệu phải chờ đợi lâu, Phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) Trần Quốc Tuấn đã xác nhận thông tin trên với báo giới.

"Hôm nay chúng tôi có thể vui mừng thông báo, sau một thời gian đàm phán, trao đổi về vấn đề chuyên môn, định hướng cho bóng đá Việt Nam thì những điều khoản quan trọng nhất trong hợp đồng với ông Park Hang Seo đã được hai bên thống nhất.

Dự kiến trong vài ngày nữa thôi, chúng ta sẽ có lễ ký kết gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo."

Như vậy NHM có thể an tâm về tương lai của ông Park với bóng đá nước nhà. Việc đàm phán hợp đồng diễn ra chậm rãi và có phần dai dẳng từng khiến nhiều người lo lắng về khả năng giữ chân chiến lược gia người Hàn Quốc. Tuy nhiên ông Park cũng luôn khẳng định tình yêu với bóng đá Việt Nam và ưu tiên ở lại cống hiến cho bóng đá đất nước hình chữ S.

Theo những thông tin không chính thức, buổi lễ ký kết và họp báo sẽ diễn ra vào ngày 7/11 tới. Đây là thời điểm quan trọng bởi ĐT Việt Nam đang tập trung gắt gao cho 2 trận đấu mang tính sống còn ở vòng loại World Cup với UAE và Thái Lan. Đây sẽ là liều thuốc tinh thần cho các cầu thủ nỗ lực hơn nữa với người thầy đáng kính.

Cũng trong phát biểu của mình, phó chủ tịch Trần Quốc Tuấn chia sẻ về vinh dự của Việt Nam khi được trao quyền tổ chức hai sự kiện lớn là AFF AWARDS NIGHT 2019 và cuộc họp thường niên của Liên đoàn bóng đá châu Á. Điều này cũng đánh dấu sự trưởng thành và uy tín của bóng đá Việt Nam trên đấu trường quốc tế, đặc biệt là sau những thành công ở các giải đấu châu lục và khu vực thời gian gần đây.

Những chia sẻ của ông Park về BĐVN - Nguồn: Next Sports

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT