Quảng cáo

Việt Nam vinh dự nhận trọng trách từ AFC

Thứ sáu, 25/10/2019 17:17 PM (GMT+7)
A A+

Tháng 10 tới Việt Nam sẽ vinh dự nhận trọng trách tổ chức cuộc họp Thường vụ của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC).

Với kinh nghiệm nhiều lần tổ chức thành công các sự kiện của AFC, Việt Nam một lần nữa được Liên đoàn bóng đá châu Á giao trách nhiệm tổ chức phiên họp Thường vụ AFC lần thứ 2-2019.

Phiên họp lần này sẽ diễn ra tại khách sạn InterContinental Đà Nẵng trong sáng ngày 26/10/2019 với sự tham dự của các Ủy viên Thường vụ AFC. Để tổ chức tốt cho sự kiện, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã cử các đoàn tiền trạm đến Đà Nẵng làm việc với các cơ quan chức năng tại đây.

Đại diện bộ phận lễ tân cho biết các cơ quan chức năng TP Đà Nẵng rất nhiệt tình và đảm bảo hỗ trợ Liên đoàn bóng đá Việt Nam đón khách chu đáo nhất.

Ông Trần Quốc Tuấn, phó chủ tịch thường trực Liên đoàn bóng đá Việt Nam hiện đang tham gia vào Thường vụ AFC. Ngày 16/7 vừa qua, ông Trần Quốc Tuấn đã được AFC bổ nhiệm vào vị trí Chủ tịch Ủy ban thi đấu AFC. Đây là lần đầu tiên Việt Nam có đại diện đảm nhiệm vị trí cao nhất trong Ủy ban thi đấu của AFC.

Với sự đi lên và đóng góp của bóng đá Việt Nam trong những năm gần đây, vị thế của bóng đá nước nhà đang ngày một nâng lên rõ rệt. Tiếng nói của Việt Nam ở khu vực cũng được ghi nhận một cách đáng kể. Các giải đấu, cuộc họp quan trọng cũng thường xuyên được AFC tin tưởng giao phó, và cuộc họp Thường vụ sắp tới đây là một trong những sự kiện như vậy.

Highlights Việt Nam vs Nhật Bản (Asian Cup 2019)

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF AFC bóng đá Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT