Quảng cáo

AFC ấn tượng mạnh với phong độ xuất sắc của ĐT Việt Nam

Thứ tư, 16/10/2019 06:57 AM (GMT+7)

Trang chủ của LĐBĐ châu Á tỏ ra rất ấn tượng với ĐT Việt Nam sau chiến thắng thứ 2 liên tiếp tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

VIDEO: Highlights Indonesia 1-3 Việt Nam (Nguồn: VTV)

Ngay trên sân nhà Kapten I Wayan Dipta của Indonesia, ĐT Việt Nam đã giành được chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1. Những người đã lập công mang về chiến thắng cho chúng ta là Đỗ Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải và Nguyễn Tiến Linh.

Với việc đánh bại Indonesia, HLV Park Hang-seo và các học trò đã có được 3 điểm trọn vẹn thứ 2 liên tiếp ở vòng loại World Cup 2022. Không chỉ thu được thu về điểm số tối đa, ĐT Việt Nam còn thể hiện một lối chơi hết sức thuyết phục. Trước cả Malaysia và Indonesia, chúng ta đều thể hiện sự áp đảo hoàn toàn. Các cầu thủ luôn biết cách áp đặt đối thủ, hiệu quả trong tấn công đồng thời giữ được sự chặt chẽ của hệ thống phòng ngự.

Chính phong độ xuất sắc đó đã giúp ĐT Việt Nam để lại những ấn tượng mạnh mẽ với LĐBĐ châu Á. Trên trang chủ của mình, AFC đã đưa thông tin về chiến thắng của ĐT Việt Nam: "ĐT Việt Nam tiếp tục phong độ rất cao của mình ở vòng loại World Cup 2022 sau chiến thắng thuyết phục trước Indonesia. Duy Mạnh đã mở tỉ số bằng một pha đệm bóng cận thành đơn giản trước khi Quế Ngọc Hải và Tiến Linh liên tiếp ghi thêm 2 bàn thắng nữa.

ĐTVN

Chiến thắng này đã giúp Việt Nam có được 7 điểm và chia sẻ ngôi đầu bảng cùng Thái Lan. Tuy vậy, Thái Lan vẫn xếp trên do hơn về hiệu số bàn thắng".

Đánh bại Indonesia ngay trên sân đối thủ, bóng đá Việt Nam cũng đã xóa đi được cái dớp 20 năm không thể chiến thắng trước Indonesia trên tất cả các đấu trường. Lần gần nhất Việt Nam đánh bại Indonesia là ở kỳ SEA Games 20 vào năm 1999 khi Việt Nam vượt qua Indonesia nhờ pha lập công duy nhất của cựu danh thủ Hồng Sơn.

Các trận đấu vòng loại World Cup diễn ra trong tháng 10 đã được ĐT Việt Nam giải quyết một cách rất gọn gàng. Sau khi trở về từ Indonesia, các cầu thủ sẽ quay trở lại với màu áo CLB để thi đấu nốt những trận đấu cuối cùng ở giải VĐQG. Vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ quay trở lại vào tháng 11 với 2 trận đấu rất quant trọng gặp UAE (14/11) và Thái Lan (19/11).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
TIN NÊN ĐỌC
MỚI NHẤT