Quảng cáo

U18 Malaysia vào chung kết sau trận đấu 'điên rồ' với Indonesia

Thứ bảy, 17/08/2019 18:28 PM (GMT+7)
A A+

Một kịch bản vô cùng hấp dẫn đã diễn ra ở trận bán kết đầu tiên giải U18 Đông Nam Á. Tình thế liên tục xoay chuyển và đó đúng là đặc trưng của bóng đá trẻ.

U18 Indonesia và Malaysia bước vào trận bán kết với quyết tâm rất lớn. Indonesia được đánh giá cao hơn Malaysia, tuy nhiên điều đó không được thể hiện ở 45 phút thi đấu đầu tiên.

Sau những tình huống tấn công liên tục của hai bên, sự khác biệt đã được Malaysia tạo ra. Từ pha dàn xếp đá phạt ở phút 19, Aiman ập vào dứt điểm cận thành dễ dàng mở tỉ số trận đấu.

Bị dẫn bàn, Indonesia đã tràn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên các cơ hội mà họ tạo ra đều bị chặn lại ở những tình huống cuối cùng. Những tưởng hiệp 1 khép lại với lợi thế cho Malaysia thì bất ngờ ở phút 45, Indonesia có bàn gỡ hoà sau pha dứt điểm đơn giản trong vòng cấm. Hiệp 1 khép lại với tỉ số 1-1.

U18 Indonesia vs U18 Malaysia, trực tiếp U18 Indonesia vs U18 Malaysia, link xem U18 Indonesia vs U18 Malaysia, link trực tiếp U18 Indonesia vs U18 Malaysia, U18 Đông Nam Á 2019

Sang hiệp 2, kịch bản giống như 45 phút đầu tiên lại lặp lại. Malaysia vẫn là những người vượt lên dẫn trước. Lần này là một siêu phẩm được thực hiện sau cú sút xa ấn tượng.

Cho tới phút thứ 79, Malaysia vẫn là những người có lợi thế. Nhưng chỉ cần vài phút ngắn ngủi mất tập trung, họ đã để Indonesia tạo nên bất ngờ lớn.

Phút 80, từ pha phối hợp đập nhả đẹp mắt, các cầu thủ xứ vạn đảo đã có bàn gỡ hoà. 2 phút sau, tận dụng sai lầm của hậu vệ Malaysia, Indonesia có bàn thắng vượt lên dẫn trước 3-2.

Nhưng đó chưa phải là dấu chấm hết cho Malaysia, họ không từ bỏ và nỗ lực đó đã được đền đáp. 1 phút sau bàn thua, Malaysia được hưởng quả phạt đền và họ không bỏ lỡ để gỡ hoà 3-3. 5 phút và 3 bàn thắng đã đưa hai đội đi đến hiệp phụ.

Phút 98, pha bay người đánh đầu như siêu nhân của cầu thủ Malaysia đã giúp đội bóng này vượt lên dẫn 4-3... Trong những phút còn lại Indonesia không thể làm gì khác và chấp nhận thua cuộc. Như vậy Malaysia giành vé đầu tiên vào chung kết.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U18 Indonesia vs U18 Malaysia trực tiếp U18 Indonesia vs U18 Malaysia link xem U18 Indonesia vs U18 Malaysia link trực tiếp U18 Indonesia vs U18 Malaysia U18 Đông Nam Á 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo