Quảng cáo

Trưởng ban trọng tài VFF thừa nhận HAGL thua bàn oan uổng

Thứ bảy, 17/08/2019 08:44 AM (GMT+7)
A A+

Trưởng ban Dương Văn Hiền cho biết trọng tài biên đã sai khi không bắt việt vị với Hồ Sỹ Giáp ở bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Bình Dương.

VIDEO: Bàn thắng ở tư thế việt vị của Hồ Sỹ Giáp. Nguồn: FPT

Ở phút 68, xuất phát từ một tình huống đá phạt góc, bóng tìm đến chân của Tô Văn Vũ bên ngoài vòng 16m50. Cầu thủ của Bình Dương tung cú sút đưa bóng đi đập chân trung vệ Kim Bong-jin của HAGL và tìm đến Hồ Sỹ Giáp. Anh dễ dàng tung ra pha dứt điểm cận thành để nâng tỷ số lên 2-0 cho Becamex Bình Dương.

Đó là một tình huống mà Hồ Sỹ Giáp rõ ràng đã ở vào tư thế việt vị. Điều đáng nói, trọng tài biên Nguyễn Trung Nam đứng ngay sát tình huống đó và có góc nhìn rất tốt. Tuy nhiên ông vẫn công nhận bàn thắng của Becamex Bình Dương, đó là bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0, đồng thời khiến HAGL vô cùng bất lợi.

Chia sẻ với VnExpress tối ngày 16/8, trưởng ban Dương Văn Hiền cho biết: "Trọng tài biên đã sai khi không bắt việt vị với cầu thủ Bình Dương ở bàn thắng thứ hai. Ban trọng tài không bênh vực ai, đúng nói đúng, sai nói sai. Bóng chạm chân hậu vệ HAGL nhưng không phải cầu thủ này chủ động. Do vậy, tình huống này là việt vị".

hồ sỹ giáp việt vị, cầu thủ bình dương việt vị, kết quả becamex bình dương vs hagl, vòng 21 vleague 2019

Bàn thua oan ở phút 68 rõ ràng đã đánh sập mọi ý chí chiến đấu của các cầu thủ HAGL ở những phút còn lại. Họ phải nhận thêm 1 bàn thua nữa ở phút 86 khi Tiến Linh hoàn tất cú đúp trong trận đấu này. Chung cuộc, Becamex Bình Dương giành chiến thắng trước HAGL với tỷ số 3-0.

Sau trận đấu, trưởng đoàn HAGL ông Tấn Anh đã gặp tổ trọng tài và cung cấp bằng chứng Hồ Sỹ Giáp đã việt vị. Tuy nhiên kết quả đã được đưa ra và không thể thay đổi, HAGL buộc phải chấp nhận điều đó.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hồ sỹ giáp việt vị cầu thủ bình dương việt vị kết quả becamex bình dương vs hagl vòng 21 vleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT