Quảng cáo

HLV Lee Tae-hoon: "Cầu thủ HAGL có năng lực để trụ hạng"

Thứ sáu, 16/08/2019 21:31 PM (GMT+7)
A A+

Để thua 0-3 trước Bình Dương và rơi vào tình cảnh rất khó khăn, tuy nhiên HLV Lee Tae-hoon vẫn tin HAGL sẽ trụ hạng thành công bởi các học trò của ông là những người có năng lực.

VIDEO: Bàn thắng ở tư thế việt vị của cầu thủ Becamex Bình Dương. Nguồn: FPT

Trận thua trước Becamex Bình Dương đã đẩy HAGL vào tình cảnh vô cùng khó khăn. Họ chỉ hơn đội bét bảng Sanna Khánh Hoà đúng 3 điểm, nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận. Một tấm vé xuống hạng là điều mà các cầu thủ HAGL phải đối mặt ở thời điểm hiện tại.

Trong buổi họp báo sau trận đấu, HLV Lee Tae-hoon vẫn tin tưởng vào khả năng trụ hạng của đội nhà: "Tôi tin vào khả năng trụ hạng của các cầu thủ HAGL. Họ là những người có năng lực. Tôi muốn gửi lời trân trọng và thiết tha nhất rằng các cầu thủ hãy siết chặt tay nhau và đoàn kết vượt qua những khó khăn sắp đến".

"Để thua đội chủ nhà là kết quả không tốt. Nhưng tôi đã không có lực lượng tốt nhất. Vì trước trận đấu này, nhiều cầu thủ của HAGL đã bị chấn thương nhưng họ vẫn phải cố gắng thi đấu".

kết quả bình dương vs hagl, lee tae hoon, hagl xuống hạng, vòng 21 v-league

Một trong những quyết định khiến nhiều cổ động viên đặt dấu hỏi, đó là việc HLV Lee Tae-hoon cất Lương Xuân Trường trên băng ghế dự bị, mặc dù tiền vệ gốc Tuyên Quang không hề gặp chấn thương.

Lý giải về điều này, ông Lee nói tiếp: "Tôi đoán chắc B.Bình Dương sẽ chơi mạnh mẽ trong hiệp 1 nên đã nghiên cứu kỹ điều đó. Nếu các học trò của tôi cố gắng vượt qua hiệp 1 thì hiệp 2 tôi sẽ tung Xuân Trường vào sân để điều tiết trận đấu. Nhưng tiếc rằng, HAGL đã thua sớm ngay đầu hiệp 2 nên mọi thứ đã thay đổi".

Trong trận đấu này, HAGL đã phải nhận thiệt thòi trước quyết định sai lầm của tổ trọng tài. Bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 của Hồ Sỹ Giáp rõ ràng đã ở vào tư thế việt vị, tuy nhiên bàn thắng đó vẫn được công nhận. Trưởng đoàn Tấn Anh của HAGL đã phải lao vào sân với chiếc điện thoại cùng video bằng chứng rõ ràng cầu thủ Becamex Bình Dương đã việt vị.

kết quả bình dương vs hagl, lee tae hoon, hagl xuống hạng, vòng 21 v-league

Tất nhiên quyết định đã được đưa ra là không thể thay đổi. HLV Lee Tae-hoon vẫn không nhắc gì về sai lầm của các trọng tài. Ông tỏ ra khá điềm đạm và chỉ trách rằng các cầu thủ HAGL đã thiếu may mắn khi gặp phải quá nhiều mất mát về mặt nhân sự. Tiền đạo ngoại Dos Santos được đưa về để thay thế Chevaughn Walsh cũng không thể ra sân trong trận đấu này do chấn thương.

Ở vòng đấu tiếp theo, HAGL sẽ đến làm khách trên SVĐ Hoà Xuân của SHB Đà Nẵng. Mỗi trận đấu với thầy trò HLV Lee Tae-hoon vào lúc này đều là một trận chung kết.

Author Thethao247.vn Lê Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kết quả bình dương vs hagl lee tae hoon hagl xuống hạng vòng 21 v-league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo