Quảng cáo

Công Phượng bị gạch tên, Incheon hòa may mắn Seongnam

Thứ bảy, 01/06/2019 19:34 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu mà tiền đạo Nguyễn Công Phượng không được đăng ký thi đấu, CLB Incheon đã có được trận hòa may mắn trước Seongnam.

Ở vòng đấu thứ 15 K-League, Incheon có chuyến làm khách đến sân của Seongnam. 3 điểm trọn vẹn trước Jeju ở vòng trước đã giúp thầy trò HLV Yoo Sang-chul lấy lại tinh thần và tự tin để hướng đến chiến thắng thứ 2 liên tiếp, nhất là khi Seongnam không phải đối thủ quá mạnh.

Trong trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng không có tên trong danh sách thi đấu của Incheon. Dù nhận được nhiều lời động viên từ chính HLV trưởng Yoo Sang-chul nhưng đây đã là trận đấu thứ 2 liên tiếp Công Phượng bị gạch tên.

Công PhượngTrận đấu giữa Seongnam và Incheon đã diễn ra vô cùng kịch tính. Xét về tỉ lệ kiểm soát bóng, Incheon không thua kém nhiều so với Seongnam nhưng họ lại không đủ sắc sảo để tổ chức những đợt tấn công. Trong khi đó, chủ nhà Seongnam đã tận dụng rất tốt quyền kiểm soát bóng của mình. Trong cả trận đấu, họ có tới 12 đợt hãm thành về phía khung thành của Incheon, tung ra 12 cú sút trong đó có 6 lần sút bóng trúng khung thành. Cho dù vậy, sự vô duyên của các chân sút Seongnam, cùng với sự xuất sắc của thủ môn bên phía Incheon (người đã có 6 pha cứu thua), đã khiến các cơ hội đều không được cụ thể hóa thành bàn thắng.

Ngay cả khi được thi đấu hơn người ngay ở đầu hiệp 2, khi cầu thủ Jeon Dong-yun bên phía Incheon phải nhận thẻ vàng thứ 2 ở phút 59, Seongnam cũng không thể tận dụng lợi thế hơn người để ghi bàn.

Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0 đều. Với kết quả này, Incheon vẫn chưa thể thoát khỏi vị trí cuối bảng. Trong khi đó, Seongnam cũng không khá khẩm hơn khi xếp ở vị trí thứ 9 với chỉ 14 điểm sau 15 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Seongnam vs Incheon trực tiếp Seongnam vs Incheon link xem Seongnam vs Incheon link trực tiếp Seongnam vs Incheon xem trực tiếp Seongnam vs Incheon công phượng incheon kleague 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT