Quảng cáo

HLV Incheon: "Ngoài Công Phượng, không cầu thủ ĐNÁ nào có thể thành công ở Hàn Quốc"

Thứ bảy, 01/06/2019 07:22 AM (GMT+7)
A A+

HLV Yoo Sang-chul cho biết nếu Công Phượng không thành công ở Hàn Quốc, sẽ khó có cầu thủ Đông Nam Á nào khác có thể làm nên chuyện ở đây.

Ở vòng đấu trước, CLB Incheon United đã chấm dứt chuỗi 4 trận toàn thua của mình với chiến thắng quan trọng trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp Jeju. Đáng tiếc, trong trận đấu đó, tiền đạo của Việt Nam là Công Phượng lại không được góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu.

Với sự hưng phấn vẫn được duy trì, các cầu thủ Incheon đang rất hy vọng sẽ giành được 3 điểm tiếp theo trong chuyến làm khách đến sân của đối thủ không quá mạnh là Seongnam ở vòng 15 K-League. Trước trận đấu này, HLV trưởng của CLB Incheon, ông Yoo Sang-chul đã có những lời nhắn nhủ riêng dành cho Công Phượng. Ông cho biết: "Tôi vẫn luôn nói với Công Phượng rằng cậu ấy luôn có cơ hội thi đấu nếu cậu ấy thể hiện được sự tiến bộ của mình trong các buổi tập".

HLV Yoo Sang-chul nói thêm: "Tôi mong các CĐV hãy ủng hộ thay vì chỉ trích Công Phượng. Nếu Công Phượng không thành công thì khó có cầu thủ Đông Nam Á nào khác có thể làm nên chuyện ở K-League".

Trận đấu giữa Seongnam và Incheon sẽ diễn ra vào lúc 17h00 chiều nay (1/6).

(Nguồn: All about IUFC, Ngô Tùng Lâm)

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
incheon united nguyễn công phượng công phượng incheon kleague 2019 seongnam vs incheon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT