Quảng cáo

HLV Thái Lan: "Tôi hiểu rất rõ ĐT Việt Nam và sẽ giành chiến thắng"

Thứ bảy, 01/06/2019 06:34 AM (GMT+7)
A A+

HLV Sirisak Yodyardthai cho biết ông đã nắm rất rõ các thông tin về ĐT Việt Nam và sẽ làm hết sức để giành chiến thắng trong cuộc đối đầu sắp tới.

Ngày hôm qua (31/5), HLV Sirisak Yodyardthai và các cầu thủ Thái Lan đã có buổi tập thứ 2 với quân số 25 cầu thủ sau khi chính thức hội quân chuẩn bị cho King's Cup 2019. Cũng trong ngày hôm qua, bóng đá Thái Lan đã phải nhận một thông tin không mấy vui vẻ khi ngôi sao số một Chanathip Songkrasin, người đang chơi cho CLB Consadole Sapporo tại Nhật Bản, đã dính phải một chấn thương khá nặng và buộc phải rút lui khỏi đội hình Thái Lan tham dự King's Cup. Được biết, "Messi Thái Lan" bị rách cơ và cần ít nhất 1 tuần để hoàn toàn bình phục.

Dù thiếu vắng cầu thủ sáng giá nhất trong đội hình nhưng HLV trưởng ĐT Thái Lan Sirisak Yodyardthai vẫn tỏ ra hết sức tự tin. Ông cho rằng chấn thương của Chanathip sẽ không ảnh hưởng nhiều đến sức mạnh của Thái Lan và đội chủ nhà của King's Cup 2019 vẫn đủ sức đánh bại các đối thủ, trong đó có Việt Nam.

"Tôi không lo lắng khi Chanathip chấn thương và không thể gia nhập đội bóng. Tôi có trong tay những tiền vệ khác cũng đang có phong độ tốt. Chanathip dĩ nhiên là số một nhưng cậy ấy cũng chỉ là 1 trong số các lựa chọn. Tôi tin vào đội bóng của mình vẫn có thể thắng, không vấn đề gì nếu không có Chanathip.

Chanathip

Trận đấu nhận được nhiều sự kì vọng của người hâm mộ Thái Lan và Việt Nam. Đó là điều đó là bình thường thôi. Chúng tôi sẽ cố gắng để giành chiến thắng. Tất cả các cầu thủ Việt Nam đều nguy hiểm và đáng chú ý. Họ có kĩ thuật tốt. Tôi không chọn ra được ai là người nguy hiểm nhất. Nói về việc Thái Lan có bao nhiêu phần trăm giành chiến thắng, tôi nghĩ trận đấu chưa bắt đầu thì chưa biết chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, tôi hiểu rất rõ về đội tuyển Việt Nam và sẵn sàng đối đầu với họ".

Nói về người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Sirisak đánh giá rất cao HLV Park Hang-seo: "Những kinh nghiệm khi làm trợ lý đội tuyển Hàn Quốc giúp ông ấy nhiều khi dẫn dắt ĐT Việt Nam. Ông ấy cũng luôn biết cách thúc đẩy đội bóng tiến về phía trước".

Dự kiến, sau buổi tập diễn ra vào hôm nay (1/6), HLV Sirisak sẽ chốt danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ sẽ tham dự King's Cup 2019. Trận đấu giữa Thái Lan và Việt Nam sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan hlv thái lan sirisak yodyardthai thái lan vs việt nam chanathip songkrasin park hang seo đt việt nam king cup kings cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo