Quảng cáo

Chanathip Songkrasin: "Thật tiếc khi không thể đối đầu Việt Nam"

Thứ sáu, 31/05/2019 14:37 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo Chanathip Songkrasin tỏ ra tiếc nuối khi không thể cùng ĐT Thái Lan tham dự King's Cup và góp mặt trong trận thư hùng với ĐT Việt Nam.

Mới đây, theo những thông tin mới nhất từ bên phía Thái Lan, tiền đạo ngôi sao Chanathip Songkrasin sẽ không thể cùng ĐT Thái Lan tham dự giải giao hữu King's Cup vì lý do chấn thương. Đây sẽ là một mất mát rất lớn với đoàn quân của HLV Sirisak Yodyardthai khi cầu thủ được mệnh danh là Messi Thái Lan chính là ngôi sao sáng nhất trên hàng công của ĐT Thái Lan.

Được biết, Chanathip gặp phải chấn thương trong buổi tập cùng CLB Consadole Sappporo và đã xin rút khỏi thành phần ĐT Thái Lan tham dự King's Cup. Theo những chẩn đoán ban đầu, Chanathip bị rách cơ và phải mất ít nhất 1 tuần để hoàn toàn bình phục. Điều này cũng có nghĩa siêu sao số 1 của Thái Lan sẽ không thể góp mặt ở trận thư hùng với ĐT Việt Nam vào ngày 5/6 tới.

Ngay cả khi CLB Consadole Sapporro không yêu cầu Chanathip gói mặt trong các buổi tập nhưng tiền đạo này cũng không thể có tên trong trận thư hùng với ĐT Việt Nam. Nói về quyết định này, ngôi sao số 1 của bóng đá Thái Lan cho biết:

"Tôi đã bị chấn thương trong một buổi tập. Trong 3 ngày qua tôi nhận thấy chấn thương của mình không có nhiều tiến triển. Tôi đã thử cố gắng tập luyện trở lại nhưng vẫn cảm thấy đau, kết quả kiểm tra lần thứ hai cho thấy tôi bị rách gân, phải nghỉ ít nhất 1 tuần.

Chanathip

Thực ra tôi đã rất nỗ lực để có thể chơi trận đấu vào ngày 1/6 với Sanfrecce Hiroshima vì tôi muốn chứng tỏ cho CLB thấy rằng mình đủ sức khỏe để trở về khoác áo đội tuyển quốc gia Thái Lan. Nhưng ở cuộc nói chuyện mới nhất với bác sỹ và lãnh đạo CLB, tôi nhận thấy điều này là không thể. CLB cũng không muốn tôi mạo hiểm với chấn thương của mình và yêu cầu rút khỏi đội tuyển quốc gia ngay lập tức. Nhưng tôi vẫn được phép về Thái Lan nghỉ ngơi, hồi phục ở đó và theo lịch trình tôi sẽ có 3 ngày nghỉ tại Thái Lan".

Nói thêm về quyết định rút khỏi King's Cup, Chanathip cho biết: "Tôi chấp nhận sự thật này và cảm thấy rất hối tiếc vì rất muốn cống hiến cho đội tuyển quốc gia, được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả quê nhà. Tôi muốn gặp lại bạn bè, anh chị em của mình ở đó nhưng mọi chuyện hiện giờ không diễn ra như mình mong muốn. Tôi muốn xin lỗi vì không thể đóng góp gì cho đội tuyển Thái Lan tại King’ Cup lần này và tôi đã làm tất cả những gì có thể"

Kings Cup 2019 sẽ khởi tranh bắt đầu từ ngày 5/6/ Trận đấu được mong chờ nhất của giải sẽ diễn ra ngay trong ngày khai mạc khi ĐT Việt Nam đối đầu ĐT Thái Lan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 19h45 ngày 5/6

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đt thái lan messi thái lan thái lan vs việt nam đt thái lan chanathip songkrasin đt việt nam park hang seo king cup king's cup 2019
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo