Quảng cáo

Cầu thủ HAGL và Hà Nội để lại hình ảnh đẹp sau trận đại chiến

Thứ sáu, 31/05/2019 21:44 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận cầu căng thẳng, cầu thủ HAGL và Hà Nội ngồi lại nói chuyện với nhau một cách thân mật. Đây là hình ảnh đẹp mà bóng đá mang lại.

Trận đấu giữa HAGL và Hà Nội ở vòng đấu thứ 12 V-League nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Đây cũng chính là 2 CLB có số lượng cầu thủ được triệu tập lên ĐTQG nhiều nhất chuẩn bị cho King's Cup sắp tới.

Trận đấu diễn ra sôi nổi, với nhiều tình huống tấn công và dứt điểm của cả hai đội. Hà Nội tỏ ra nhỉnh hơn HAGL nhờ dàn cầu thủ đồng đều, tuy nhiên trong những pha dứt điểm cuối cùng, họ đều không thể thành công.

Trong khi đó bên phía HAGL, dù bị lép vế hơn so với đội khách, nhưng Tuấn Anh và các đồng đội đã có một trận đấu hết sức nỗ lực. Một điểm giành được trước Hà Nội được xem là kết quả chấp nhận được với đội bóng phố Núi.

hagl, hà nội, hagl vs ha noi, quang hai, dinh trong, vleague

Đáng tiếc nhất sau trận này chính là chấn thương của Đình Trọng. Trong một pha tranh chấp không quá quyết liệt, Đình Trọng dường như tiếp đất không tốt và anh nằm sân trong đau đớn. Cầu thủ của Hà Nội đã khóc vì chấn thương dính phải ngay trước trận đại chiến với Thái Lan. Có vẻ như với những biểu hiện của Đình Trọng, chấn thương của anh là tương đối nặng.

hagl, hà nội, hagl vs ha noi, quang hai, dinh trong, vleague

Sau trận đấu, nhóm cầu thủ gồm Văn Toàn, Hồng Duy, Duy Mạnh, Quang Hải, Đức Huy... đã ngồi lại với nhau trên sân. Sau 90 phút thi đấu trên sân là đối thủ, họ lại trở về là bạn bè khi trận đấu kết thúc. Họ cùng nhau ngồi nghỉ ngơi, ngồi nói chuyện và có vẻ như ai cũng cảm thấy tiếc cho Đình Trọng.

hagl, hà nội, hagl vs ha noi, quang hai, dinh trong, vleague

Trên sân có thể là đối thủ nhưng khi trận đấu kết thúc bạn bè vẫn là bạn bè. Đây là hình ảnh đẹp mà nhóm cầu thủ hai đội đã để lại. Nó thật sự rất đáng trân trọng.

hagl, hà nội, hagl vs ha noi, quang hai, dinh trong, vleague

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl hà nội hagl vs ha noi quang hai dinh trong vleague
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo