Quảng cáo

HLV Hà Nội: “HAGL chưa bao giờ chơi như thế cả”

Thứ sáu, 31/05/2019 21:43 PM (GMT+7)
A A+

HLV Chu Đình Nghiêm của Hà Nội tỏ ra bất ngờ trước cách chơi của HAGL trong trận đấu mà đội bóng phố Núi được chơi trên sân nhà.

HAGL và Hà Nội đã cống hiến 90 phút thi đấu sôi nổi nhưng không có bàn thắng nào được ghi. Hà Nội dù chơi nhỉnh hơn nhưng lại thiếu sắc bén trong những pha dứt điểm cuối cùng. Còn HAGL, giành một điểm được xem là thành công với Tuấn Anh và các đồng đội.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm tỏ ra bất ngờ trước cách đá của thầy trò HLV Lee Tae Hoon. Ông cho hay: “HAGL chưa bao giờ chơi như thế cả, đó là lối chơi phòng ngự phản công. Có khi họ có tới 10 cầu thủ ở phần sân nhà.

Chúng tôi đã cầm bóng và tạo ra nhiều cơ hội nhưng không thể ghi bàn. Tôi cảm thấy bất ngờ với cách chơi của HAGl lúc này. Lúc trước họ ưa kiểm soát bóng nhưng hôm nay lại nhường bóng cho Hà Nội. Nếu tận dụng tốt, Hà Nội đã có thể thắng”.

hagl 0-0 ha noi, vleauge, hagl, ha noi, hlv chu dinh nghiem, tuan anh, hlv lee tae hoon

Về phần mình, HLV Lee Tae Hoon cho biết: “Chúng tôi chỉ là kẻ thách thức, Hà Nội mới là nhà vô địch. Họ có tới 5 tuyển thủ quốc gia trong đội hình, năng lực cá nhân đều nhỉnh hơn cầu thủ HAGL. Vì thế kết quả hoà là chấp nhận được.

Hôm nay chúng tôi có thể chơi phòng ngự trước Hà Nội nhưng đó không phải lối chơi toàn đội hướng đến. Từng trận, tuỳ từng đối thủ mà chúng tôi có giải pháp phù hợp. Rõ ràng Hà Nội là đội bóng mạnh”.

Sau trận này, cầu thủ cả hai đội được triệu tập sẽ bay ra Hà Nội để hội quân và chuẩn bị bay sang Thái Lan vào chiều 1/6.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
hagl 0-0 ha noi vleauge hagl ha noi hlv chu dinh nghiem tuan anh hlv lee tae hoon
Xem thêm
TIN NỔI BẬT