Quảng cáo

Tuấn Anh nói gì khi là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu?

Thứ bảy, 01/06/2019 09:57 AM (GMT+7)
A A+

Giữa dàn sao của HAGL và Hà Nội, Tuấn Anh vẫn biết cách tỏa sáng và trở thành cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu.

Trận đấu tâm điểm vòng 12 V-League là cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội trên sân Pleiku. Đây là cuộc hội tụ của hàng loạt ngôi sao đang khoác áo đội tuyển Việt Nam. Nhưng một trong số những cầu thủ đáng chú ý nhất là Nguyễn Tuấn Anh, cái tên gây nhiều tranh cãi khi được ông Park điền tên.

Tuy nhiên Tuấn Anh đã có màn trình diễn thuyết phục khi giành Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Một trong những tình huống đáng chú ý nhất là pha xử lý cực dẻo của Tuấn Anh loại bỏ Thành Lương rồi tung cú sút xa khiến Văn Công phải bay người hết cỡ mới có thể cản phá.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu, Tuấn Anh vẫn giữ thái độ khiêm tốn như thường lệ: "Tôi cảm ơn các đồng đội khi có một ngày thi đấu rất vất vả. CLB Hà Nội sở hữu đội hình chất lượng nhưng chúng tôi đã thu về kết quả chấp nhận được trên sân nhà. Một lần nữa tôi muốn chúc mừng anh trong đội đã đạt kết quả tốt."

Kể từ khi HLV Lee Tae Hoon lên nắm quyền, HAGL đã thể hiện bộ mặt thực dụng và những kết quả khả quan thời gian gần đây đã chứng minh điều đó. Tuấn Anh tiết lộ điều BHL yêu cầu mỗi khi các cầu thủ ra sân.

"Thi đấu trên sân nhà, BHL luôn muốn chúng tôi phải giành ít nhất 1 điểm và chúng tôi đã làm được điều đó", Tuấn Anh nói.

Với trận hòa này, HAGL đứng thứ tám trên BXH với 15 điểm nhưng chỉ kém đội đứng thứ ba là Than Quảng Ninh 3 điểm. Ở vòng tới, HAGL sẽ có chuyến làm khách khó khăn đến sân Vinh của SLNA.

Nhưng lúc này V-League sẽ tạm nghỉ để nhường chỗ các trận đấu của ĐTQG tại King's Cup sắp tới, nơi mà Tuấn Anh được kỳ vọng sẽ cáng đáng tuyến giữa của ĐT Việt Nam cùng Quang Hải.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tuấn Anh ĐT Việt Nam HLV Park Hang Seo King's Cup HAGL
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo