Quảng cáo

Tân binh U23 Việt Nam: "Thầy Park chưa thể hiểu hết các cầu thủ"

Thứ tư, 10/07/2019 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Sau trận đấu với U18 Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Trần Việt Cường đã có những chia sẻ về cảm xúc trong lần đầu được HLV Park Hang-seo triệu tập.

Chiều nay (10/7), trong trận đấu tập diễn ra trên SVĐ của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF, U23 Việt Nam đã giành chiến thắng với tỉ số tối thiểu 1-0 trước U18 Việt Nam. Bàn thắng duy nhất của trận đấu đã đến từ pha đánh đầu chính xác ngay ở phút thứ 11 của tiền đạo mang áo số 14 Nguyễn Trần Việt Cường.

Sau khi trận đấu kết thúc, Việt Cường cũng đã dành thời gian để trả lời phỏng vấn của các phóng viên. Tại đây, cầu thủ trẻ của Long An tỏ ra hài lòng với màn trình diễn của cá nhân và toàn đội.

"Ở lần tập trung này, thầy Park cũng khuyến khích các cầu thủ hãy tích cực chơi bóng để thầy có thể biết được năng lực của từng người. Với việc mới tập trung và đá cùng nhau lần đầu thì màn trình diễn như ngày hôm nay có thể coi là tốt. Về mặt chiến thuật, HLV Park Hang-seo cũng đã hỗ trợ các cầu thủ rất nhiều. Thầy ngồi trên khán đài nên có thể quan sát kỹ toàn cục và đánh giá chính xác hơn".

U23 Việt NamTrong đợt tập trung ngắn này, HLV Park Hang-seo chủ yếu gọi lên tuyển các cầu thủ mới, những người ít có cơ hội được ra sân khi ở CLB. Việt Cường cũng là một trong số đó và anh tỏ ra ấn tượng với phong cách làm việc của ông thầy người Hàn Quốc.

"HLV Park Hang-seo là một người rất máu lửa. Chiến thuật và cách huấn luyện của thầy cũng giúp em học được nhiều điều mới. Được lên tập trung ở U23 Việt Nam, em nhìn thấy rất nhiều cái mới. Việc phải đeo thiết bị khi tập luyện và thi đấu cũng gây khó chịu trong khoảng thời gian đầu tiên, nhưng dần dần rồi tất cả cũng thấy quen. Tất nhiên, với việc chỉ lên tập trung trong thời gian ngắn thì thầy Park chưa thể hiểu được hết các anh em trong đội. Nhưng mà dần dần, khi đội tập trung nhiều ở những lần sắp tới thì thầy sẽ hiểu được mọi người nhiều hơn".

Trận đấu tập với U18 Việt Nam cũng sẽ kết thúc cho đợt tập trung kéo dài 4 ngày của U23 Việt Nam. Về cơ bản, lần tập trung này đã diễn ra khá thành công. Các cầu thủ đều đã ít nhiều để lại dấu ấn của mình và ngoại trừ Thanh Sơn bị đau ở sườn, không có ai gặp phải vấn đề về chấn thương. Vào ngày mai, các cầu thủ sẽ nhanh chóng trở lạiCLB chủ quản và chuẩn bị cho các giải đấu sẽ diễn ra vào cuối tuần này.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
u23 việt nam kết quả u23 việt nam vs u18 việt nam hlv park hang seo u23 việt nam 1 0 u18 việt nam u22 việt nam sea games 30
Xem thêm
TIN NỔI BẬT