Quảng cáo

Đình Trọng phờ phạc, đăm chiêu cùng thầy Park xem trận đấu của U22 Việt Nam

Thứ tư, 10/07/2019 19:02 PM (GMT+7)
A A+

Có mặt trên khán đài sân PVF xem trận đấu của U22 Việt Nam vs U18 Việt Nam, HLV Park Hang-seo cùng dàn 'bệnh binh' tiền tỷ đã có những phản ứng trái ngược.

VIDEO: Đình Trọng để râu, vất vả chống nạng đến xem đàn em thi đấu

Thực hiện: Ngọc Bảo

18h00 chiều 10/7, U22 Việt Nam và U18 Việt Nam có trận đấu tập tại sân trung tâm đào tạo bóng đá PVF. Trận đấu này nằm trong kế hoạch chuẩn bị dài hạn của ê kíp HLV Park Hang-seo và Lee Young-jin trước SEA Games 2019, đồng thời là sự chuẩn bị ngắn hạn của U18 Việt Nam trước khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn di chuyển vào TP. HCM dự giải U18 Đông Nam Á 2019.

Do người trực tiếp chỉ đạo đội U22 Việt Nam trong đợt tập trung này là HLV Kim Han-yoon nên bộ đôi HLV Park Hang-seo và Lee Young-jin đã lên khán đài theo dõi trận đấu. Cũng xuất hiện tại đây là sự hiện diện của dàn 'bệnh binh' tiền tỷ đang điều trị chấn thương tại trung tâm bóng đá PVF: Đình Trọng, Huy Hùng, Văn Tới và Hồng Duy.

dinh trong

Trên khán đài, Trần Đình Trọng ngồi cạnh đàn anh Huy Hùng. Bộ đôi tuyển thủ QG Việt Nam chỉ ngồi cách thầy Park và thầy Lee vài bước chân. Khi dõi theo diễn biến trận đấu của các đàn em, cả thầy và trò của đội tuyển Việt Nam đã thể hiện những cảm xúc trái ngược. Trong khi HLV Park và HLV Lee Young-jin thường xuyên bộc lộ phản ứng cũng như truyền chỉ đạo từ khán đài xuống sân thì nhóm các 'bệnh binh' chỉ ngồi tập trung quan sát trận đấu.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam vs U18 Việt Nam lúc này đang có tỷ số 1-0 nghiêng về đoàn quân của HLV Kim Han-yoon.

Một số hình ảnh của HLV Park Hang-seo và Trần Đình Trọng (Ảnh: Ngọc Bảo)

park vs lee 1

dang van toi vs hong duy

hlv park hang seo vs lee young jin

park hang seo 1

lee young jin

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
đình trọng park hang seo u22 việt nam vs u18 việt nam pvf
Xem thêm
TIN NỔI BẬT