Quảng cáo

Thái Lan gây sốc khi tính chiêu mộ cựu HLV Chelsea

Thứ năm, 11/07/2019 07:15 AM (GMT+7)
A A+

Truyền thông Thái Lan khẳng định Liên đoàn bóng đá nước này đang tính chiêu mộ cựu HLV Chelsea Avram Grant, nhằm thay thế ông Nishino.

Mới đây, LĐBĐ Thái Lan đã công bố HLV Nishino trở thành HLV trưởng của ĐT và U23 Thái Lan. Thậm chí hình ảnh ông Nishino và chủ tịch Somyot Poompunmuang đã được đưa lên trang chủ Liên đoàn bóng đá nước này. Tuy nhiên, ông Nishino ngay lập tức lên tiếng phủ nhận điều này và khẳng định chưa có thỏa thuận nào được ký.

Truyền thông Thái Lan khẳng định chủ tịch Somyot Poompunmuang đã lên phương án B, phòng trường hợp HLV Nishino lật kèo. Tờ Siam Sports tiết lộ người được Liên đoàn bóng đá Thái Lan nhắm đến chính là cựu HLV Chelsea, Avram Grant.

Nguồn tin của Siam Sports khẳng định ông Avram Grant từng nộp đơn xin việc khi Thái Lan tuyển chọn HLV dẫn dắt 'Voi chiến' tại King's Cup 2019. Khi đó ông đã không được FAT chấp nhận, nhưng hiện tại khả năng HLV Avram Grant dẫn dắt ĐT Thái Lan là điều có thể xảy ra.

Ông Avram Grant từng là huấn luyện viên trưởng câu lạc bộ Chelsea mùa giải 2007/08. Vị chiến lược gia người Israel tiếp quản ghế nóng tại Stamford Bridge khi ông Jose Mourinho bị sa thải. Dù không được kì vọng nhiều, HLV Avram Grant đã giúp Chelsea vào đến chung kết C1 mùa giải năm đó.

Tuy nhiên sai lầm của John Terry, Nicolas Anelka trên chấm 11m, khiến đoàn quân của ông Avram Grant nhìn Man Utd bước lên ngôi vô địch. Dù cùng Chelsea giành cú ăn ba 'về nhì', vị chiến lược gia này vẫn không được Chelsea giữ lại sau khi kết thúc 8 tháng nắm quyền.

Sau Chelsea, ông Avram Grant còn dẫn dắt thêm 2 câu lạc bộ tại giải Ngoại Hạng khác là Portsmouth, West Ham United. Ông cùng Portsmouth giành ngôi Á quân FA Cup năm 2010. Sau đó, cựu HLV Chelsea còn Vô địch giải bóng đá Serbia năm 2012 cùng CLB Partizan Belgrade.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Thái Lan HLV Chelsea Avram Grant LĐBĐ Thái Lan C1 2008
Xem thêm
TIN NỔI BẬT