Quảng cáo

Ronaldo: 'Perez chỉ dùng tôi để kiếm tiền'

Thứ ba, 30/10/2018 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Siêu sao người Bồ Đào Nha cho biết lý do anh chia tay Real Madrid là vì không còn nhận được sự tôn trọng giống như khoảng thời gian khi anh mới chuyển tới sân Bernabeu.

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây với tạp chí France Football, Cristiano Ronaldo đã tiết lộ lý do thực sự đằng sau quyết định chia tay màu áo trắng của Real Madrid để chuyển tới Juventus.

"Tôi đã cảm nhận được có chuyện gì đó đang xảy ra trong nội bộ đội bóng, đặc biệt là từ chủ tịch Florentino Perez. Họ không còn tôn trọng tôi giống như khi tôi mới chuyển đến đây. Trong 4 hay 5 năm đầu tiên, tôi đã cảm nhận được được sự trân trọng này nhưng trong những mùa gần đây, Real Madird chỉ coi tôi như một công cụ kiếm tiền không hơn không kém. Ngài chủ tịch không còn nhìn tôi như cách ông ấy vẫn làm trong quá khứ, cứ như thể tôi không còn quan trọng.

Đó chính là diều đã đẩy Ronaldo rời xa SVĐ Santiago Bernabeu: "Tôi đã từng nghĩ đến chuyện rời đi. Thỉnh thoảng tôi đọc cả báo nữa. Nhiều người cho rằng tôi ra đi là vì tiền. Nhưng nếu thật sự là vì tiền thì tôi đã chuyển đến chơi ở Trung Quốc hoặc một đâu đó khác, nơi tôi có thể nhận được mức lương gấp 5 lần ở Juve. Tuy nhiên, tiền bạc đôi khi không phải là vấn đề chính. Quang trọng là chủ tịch của Juventus nói rằng ông ấy rất muốn có tôi trong đội hinh và đã thể hiện rõ điều đó".

Cr7Ronaldo chuyển tới Juventus từ Real Madrid hồi đầu mùa giải với cái giá 100 triệu Euro. Trải qua một giai đoạn đầu tương đối khó khăn, Ronaldo đã hòa nhập rất tốt với lối chơi của Juve và bóng đá Italia. Trải qua 10 trận đấu ở Serie A, siêu sao người Bồ Đào Nha ghi được 7 bàn thắng và 4 đường kiến tạo. Trong chuyến làm khách của Empoli mới đây, chính cú đúp của CR7 đã giúp "Bà đầm già" thành Turin có cuộc lội ngược dòng để giành trọn vẹn 3 điểm.

Trong một diễn biến khác, đội bóng cũ của Ronaldo là Real Madrid mới đây đã chính thức thông báo sa thải HLV Julen Lopetegui. Sau những kết quả bết bát liên tiếp, mà đỉnh điểm là thảm bại 1-5 trước Barcelona trong trận Siêu kinh điển, Lopetegui đã mất việc chỉ sau 4 tháng rưỡi ngồi ở chiếc ghế HLV trưởng Real Madrid. Người tạm thời lên thay sẽ là HLV đội trẻ Santiago Solari.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cristiano Ronaldo Real Madrid Florentino Perez Juventus Lopetegui
Xem thêm
TIN NỔI BẬT