Quảng cáo

Leicester City đổi tên King Power theo chủ tịch Khun Vichai

Thứ ba, 30/10/2018 10:34 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lãnh đạo CLB Leicester City dự định sẽ đổi tên SVĐ King Power theo tên cố chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha.

Mới đây, Leicester City phát đi thông báo xác nhận ông Vichai Srivaddhanaprabha đã tử vong sau tai nạn máy bay bên ngoài sân King Power tối 27/10 (theo giờ địa phương). Ông Vichai là một trong 5 người có mặt trên chiếc máy bay xấu số và cả 5 người đều thiệt mạng.

Ông Vichai Srivaddhanaprabha mua lại Leicester City vào năm 2010 với mức giá khoảng 50 triệu USD. Sau 6 năm, Chủ tịch Vichai đã giúp đội bóng này lần đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch Ngoại hạng Anh. Vì thế để tưởng nhớ vị chủ tịch quá cố, CLB Leicester dự tính sẽ đổi tên sân King Power.

Theo tờ ESPN, phó chủ tịch Leicester Aiyawatt cùng với các thành viên BLĐ đang thảo luận về việc đổi tên sân vận động King Power thành Khun Vichai. Leicester City nhiều khả năng sẽ xây dựng một cơ sở tập luyện mới trị giá 100 triệu USD cũng mang tên ngài chủ tịch đáng kính.

Người phát ngôn của CLB Leicester cho biết: "Sân vận động King Power là kết quả đến từ những thành công của ông Khun Vichai. Chúng tôi đang tổ chức thảo luận mở với gia đình, đội bóng và các CĐV về việc đổi tên sân theo tên của ngài chủ tịch. Chúng tôi cũng đang tìm cách tiến hành một số thay đổi như dựng tượng ở đội bóng và sẽ thảo luận tất cả dự định này với gia đình Srivaddhanaprabha và CLB".

Ngoài việc đổi tên sân King Power, các CĐV đội bóng này còn đề nghị ban lãnh đạo câu lạc bộ dựng tượng ông Vichai Srivaddhanaprabha bên ngoài SVĐ nhằm tri ân vị chủ tịch đáng kính đã giúp Leicester 'hoá rồng'.

Author Thethao247.vn Kiên Lê / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City Khun Vichai King Power ichai Srivaddhanaprabha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT