Quảng cáo

Real Madrid CHÍNH THỨC sa thải Julen Lopetegui

Thứ ba, 30/10/2018 14:31 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đúng như những lời đồn đoán, sau trận El Clasico thảm bại, HLV Julen Lopetegui đã bị Real Madrid sa thải chỉ sau hơn 4 tháng tại vị.

Cuối cùng, một kết cục được dự báo trước dành cho HLV Julen Lopetegui đã trở thành sự thật. Ngày 29/10 (theo giờ địa phương), trang chủ của CLB Real Madrid chính thức đưa ra thông báo sa thải chiến lược gia người Tây Ban Nha.

"Vào ngày 29/10, ban lãnh đạo CLB Real Madrid đã có một cuộc họp và đi đến thống nhất quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Julen Lopetegui.

Ban lãnh đạo đã nhìn thấy vấn đề rất lớn khi một tập thể có tới 8 cầu thủ được đề cử Quả Bóng Vàng lại phải trải qua một chuỗi những kết quả hết sức thất vọng. Đây là điều chưa từng xảy ra trong lịch sử đội bóng. Quyết định sa thải được đưa ra bởi những người có trách nhiệm cao nhất, nhằm tạo ra một động lực mới cho đội bóng và hướng đến những mục tiêu lớn trong mùa giải này.

Lopetegui

CLB Real Madrid gửi lời cảm ơn chân thành tới HLV Julen Lopetegui và những cộng sự của ông vì những đóng góp trong thời gian qua. Chúc ông những điều tốt đẹp nhất trong tương lai".

Việc Julen Lopetegui bị sa thải không còn là điều quá bất ngờ khi dưới sự dẫn dắt của ông, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã trải qua khoảng thời gian tồi tệ nhất trong lịch sử. Tính đến trước trận thắng Plzen ở Champions League, Real Madrid đã có chuỗi 5 trận không biết đến mùi chiến thắng (1 hòa, 4 thua), thậm chí trong 4 trận liên tiếp, đội chủ sân Santiago Bernabeu không thể ghi bàn vào lưới đối phương.

Đến cuối tuần vừa qua, trận El Clasico được xem như là cơ hội cuối cùng cho hy vọng "giữ ghế" của Lopetegui, nhưng cuối cùng, đội bóng áo trắng lại thảm bại 1-5 trên sân Camp Nou. Hiện tại, Real Madrid chỉ đang xếp thứ 9 ở La Liga, hơn nhóm xuống hạng 6 điểm và kém đội dẫn đầu Barcelona tới 7 điểm.

El Clasico

Sau khi sa thải Julen Lopetegui, chủ tịch Florentino Perez sẽ phải gấp rút tìm kiếm một vị thuyền trưởng mới cho Real Madrid. Hiện tại, ứng cử viên sáng giá nhất ngồi vào cương vị này là chiến lược gia người Ý, Antonio Conte - người đang "thất nghiệp" sau khi chia tay Chelsea.

Tuy nhiên, trong thời gian sắp tới, HLV đội trẻ Real Madrid là Santiago Solari sẽ tạm thời giữ chức HLV trưởng. May mắn cho Solari vì những trận đấu tiếp theo cũng sẽ tương đối "dễ thở" khi Real Madrid sẽ lần lượt chạm trán các đối thủ Melilla (Cúp Nhà Vua TBN), Valladolid (La Liga) và Viktoria Plzen (Champions League).

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Julen Lopetegui Florentino Perez El Clasico Barcelona Antonio Conte Santiago Solari siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo