Quảng cáo

Hai cựu cầu thủ HAGL thoát chết trong vụ rơi máy bay

Thứ hai, 29/10/2018 15:22 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo Siamsport, hai cựu danh thủ người Thái Lan là Kiatisak và Thonglao đã may mắn thoát chết khi đã không lên chiếc máy bay gặp nạn.

Thông qua trang mạng xã hội Twitter, CLB Leicester City chính thức xác nhận vị chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha đã thiệt mạng trong tai nạn máy bay xảy ra vào ngày 27/10 vừa qua. Ngay sau trận đấu giữa Leicester City và West Ham trên SVĐ King Power, ông Vichai đã rời đi bằng trực thăng riêng. Tuy nhiên, gần như ngay sau khi cất cánh, máy bay đã gặp phải sự cố, xoay nhiều vòng trên không trước khi đâm thẳng xuống một bãi đất trống trong bãi đậu xe và phát nổ. Cảnh sát vùng Leicestershire cho biết, ngoài 5 người đã tử nạn trên máy bay thì không có trường hợp thương vong nào khác.

Tờ Siamsport của Thái Lan thì tiết lộ, hai cựu danh thủ là Kiatisak và Thonglao đều đã may mắn thoát chết khi không có mặt trên chiếc trực thăng gặp tai nạn. Cả hai cựu cầu thủ này đều đang quản lý đội U17 Thái Lan, đang có kỳ tập huấn dài hạn tại Leicester City. Lứa U17 này được chính Kiatisak và Thonglao cùng với đối tác của công ty King Power (thuộc sở hữu của ông Vichai) tuyển chọn với hy vọng sẽ tạo ra lứa kế cận tài năng cho bóng đá Thái Lan và có thể tìm được 1-2 cầu thủ chất lượng nhất để thi đấu ở Ngoại hạng Anh trong màu áo Leicester City.

KiatisakChính vì thế, mối quan hệ giữa chủ tịch Vichai với Kiatisak và Thonglao là rất thân thiết. Tỉ phú người Thái Lan thường mời hai cựu danh thủ này đến nước Anh để xem Leicester City thi đấu dưới tư cách khách VIP. Họ thậm chí còn thường đi chung máy bay. Ở trận đấu với West Ham, Kiatisak và Thonglao cũng đã có mặt trên sân King Power, nhưng đến khi ra về, họ không đi cùng chiếc trực thăng của chủ tịch Vichai và đã may mắn tránh được tai nạn thảm khốc.

Cả Kiatisak và Thonglao đều từng có quãng thời gian thi đấu tại Việt Nam trong màu áo của HAGL. Đặc biệt, "Zico" Thái Lan Kiatisak chính là một trong những nhân vật xuất chúng nhất trong lịch sử đội bóng Phố Núi. Anh đã cùng đội chủ sân Pleiku giành 2 chức vô địch V-League liên tiếp vào năm 2003 và 2004.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City chủ tịch Vichai Kiatisak Thonglao Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT