Quảng cáo

Leicester chính thức thông báo 5 người thiệt mạng vụ trực thăng rơi

Thứ hai, 29/10/2018 07:21 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Rạng sáng nay, Twitter chính thức của CLB Leicester vừa đưa ra thông báo mới nhất về danh tính 5 nạn nhân thiệt mạng, trong đó có cả vị chủ tịch người Thái Lan.

Rạng sáng nay, Twitter chính thức của CLB Leicester vừa đưa ra thông báo mới nhất rằng chủ tịch của CLB, ông Vichai Srivaddhanaprabha là một trong 5 nạn nhân đã thiệt mạng trong vụ tai nạn trực thăng vào tối thứ bảy vừa qua.

Trước đó, sau khi trận đấu giữa Leicester City vs West Ham Utd kết thúc khoảng 1 giờ, ông chủ của đội bóng đã bước lên chiếc trực thăng riêng của mình và gặp tai nạn ngay khi trực thăng vừa mới cất cánh khỏi nóc SVĐ, theo tin tức từ những tờ báo hàng đầu châu Âu như The Sun, Mirror...

leicester

Về những người bị thiệt mạng, cảnh sát Leicester mới đây cũng đã xác nhận danh tính 4 nạn nhân còn lại bao gồm 2 nhân viên của ông Vichai là Nursara Suknamai và Kaveporn Punpare, viên phi công Eric Swaffer, và một hành khách khác có tên là Izabela Roza Lechowicz. Thông tin con gái của chủ tịch hay HLV Claude Puel có mặt trên chuyến bay đã bị bác bỏ hoàn toàn.

Ông Vichai Srivaddhanapraha năm nay 60 tuổi, sở hữu Leicester City vào năm 2010 và đã cùng đội bóng vô địch NHA một cách thần kỳ vào mùa giải 2015/2016. Ông rất thường xuyên đến theo dõi đội nhà thi đấu và nhận được nhiều sự yêu quý của các CĐV Bầy sói.

>>> Xem thêm: Chi tiết vụ trực thăng chủ tịch Leicester gặp nạn

>>> Bác bỏ tin đồn con gái chủ tịch cũng có mặt trên trực thăng xấu số

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City vụ trực thăng chủ tịch Leicester rơi trực thăng rơi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT