Quảng cáo

Trực thăng của chủ tịch Leicester phát nổ: Khó có người sống sót

Chủ nhật, 28/10/2018 13:05 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo nhân chứng kể lại tại hiện trường vụ tai nạn máy bay của chủ tịch CLB Leicester City, khó có người sống sót trong biển lửa.

Sau khi trận đấu giữa Leicester City và West Ham kết thúc với tỷ số 1-1, máy bay trực thăng của tỷ phú Thái Lan Vichai Srivaddhanaprabha (chủ sở hữu Leicester City) như thường lệ xuất phát từ vòng tròn trung tâm sân vận động King Power. Sự việc thương tâm đã xảy ra, trực thăng rời SVĐ không lâu đã gặp vấn đề và rơi trước khi phát nổ.

CLB Leicester City cũng đã đưa ra thông báo về vụ việc, thế nhưng hiện tại số phận những nạn nhân có mặt trên chiếc trực thăng vẫn chưa được công bố. Mặc dù vậy, theo tờ The Sun phỏng vấn những nhân chứng có mặt tại hiện trường, khả năng sống sót của những người có mặt trên máy bay là rất thấp.

Leicester City, trực thăng của Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha, Chủ tịch Leicester gặp nạn

Một nhân chứng tại hiện trường cho biết: "Tôi đã chứng kiến máy bay rơi xuống và bốc cháy, ngọn lửa bùng lên chỉ vài giây sau khi tiếp đất và thiêu rụi mọi thứ. Bởi vậy theo tôi nghĩ, những ai trong máy bay khó có thể sống sót".

Một nhân chứng khác cho biết: "Tôi đứng gần đó khi chiếc máy bay rơi xuống, lửa bùng phát rất nhanh. Tôi thấy Kasper Schmeichel (thủ môn) là người chạy ra đầu tiên, sau đó là nhân viên an ninh."

Thủ môn Kasper Schmeichel là người có mặt tại hiện trường, chứng kiến những gì diễn ra trước mắt, anh đã rơi lệ. Sau đó, các cầu thủ Leicester City như Jamie Vardy, Maguire hay Wilfred Ndidi... cũng có mặt và cùng cầu nguyện cho những nạn nhân được tai qua nạn khỏi.

Hiện tại cảnh sát Leicestershire vẫn đang điều tra nguyên nhân dẫn tới vụ tai nạn thương tâm, chi tiết sẽ sớm được cơ quan chức năng thông báo.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City trực thăng của Leicester City Vichai Srivaddhanaprabha Chủ tịch Leicester gặp nạn Kasper Schmeichel
Xem thêm
TIN NỔI BẬT