Quảng cáo

'Real Madrid thiếu các bàn thắng của Ronaldo, nhưng...'

Chủ nhật, 28/10/2018 07:24 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid đã thua 5 trận trong số 13 trận thi đấu kể từ khi Cristiano Ronaldo rời đi và gia nhập CLB Juventus trong mùa chuyển nhượng năm nay.

Cựu tiền đạo Brazil nổi tiếng với biệt danh "Quái thú" - Julio Baptista cho rằng, Real Madrid vẫn tiếp tục khẳng định phong độ cho dù ngôi sao Bồ Đào Nha rời đi.

Cristiano Ronaldo đã chia tay câu lạc bộ Real Madrid với hợp đồng chuyển nhượng trị giá 117 triệu đôla trong mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, 13 trận đấu không có Ronaldo thì Real Madrid vẫn luôn khẳng định chính mình là đội bóng chủ lực xứng tầm đẳng cấp khi chỉ để thua 5 trận.

Giám đốc Julen Lopetegui liên tục sẵn sằng chịu sức ép nặng nề khi đưa Real Madrid và Barcelona cùng tranh tài nhưng đều thiếu hai ngôi sao lớn là Lionel Messi và Ronaldo. Đây là lần đầu tiên hai ngôi sao tài năng này vắng mặt trong trận El Classico kể từ năm 2007.

Barca vs Real Madrid, siêu kinh điển, xem Barca vs Real Madrid

"Real Madrid thiếu các bàn thắng của Cristian Roanldo nhưng không phải không thể thay thế tại CLB", cầu thủ Baptista cho biết.

"Cristiano Ronaldo có thể là một trong các cầu thủ chơi tốt nhất trong lịch sử bóng đá. Nhưng cậu ấy đã rời Real Madrid. Sẽ luôn có những người đến và rời đi. Đó là một câu chuyện. Real Madrid sẽ giành chiến thắng trong các trận đấu tiếp theo", cầu thủ người Brazil nói.

Mặc dù Barcelona hiện đang thiếu Messi nhưng họ vẫn thể hiện tinh thần thi đấu tốt nhất có thể. Lionel Messi đã gặp phải một chấn thương tay tương đối nghiêm trọng. Theo khám xét sơ bộ, ngôi sao của Barcelona sẽ phải vắng mặt ít nhất 3 tuần, vì vậy khả năng cao là Lionel Messi đã chính thức lỡ trận siêu kinh điển El Classico.

"Real Madrid là câu lạc bộ lớn và chắc chắn họ sẽ thi đấu hiệu quả", cầu thủ Brazil nói thêm.

Ronaldo mới chỉ có năm bàn trong 11 trận chơi cho Juventus, thành tích kém xa so với khi khoác áo Real.

Cựu HLV Real, Zinedine Zidane từng rất thành công với phương pháp cho Ronaldo ngồi ngoài ở các trận đấu ít quan trọng. Tuy nhiên, có thể HLV Allegri chưa muốn áp dụng điều này do Juventus chưa đạt được mục tiêu.

Tuy nhiên, ngôi sao Bồ Đào Nha tiếp tục tạo kỷ lục khi trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn thứ 400 tại các giải vô địch đỉnh cao của châu Âu.

Hồng Nhung (báo Tổ Quốc)

Author Thethao247.vn Tổ Quốc / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca vs Real Madrid siêu kinh điển xem Barca vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT