Quảng cáo

MU bất ngờ có tân binh tới từ Newcastle

Thứ bảy, 27/10/2018 15:53 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - MU chiêu mộ thành công cầu thủ của Newcastle, Anderson Talisca ở lại Trung Quốc... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 27/10.

MU chiêu mộ thành công cầu thủ của Newcastle

Theo Manchester Evening News, Man United đã quyết định kí hợp đồng với Paul Woolston đến hết mùa 2018/19. Thủ môn 20 tuổi người Anh này đã có thời gian thử việc thành công và gây ấn tượng với Quỷ đỏ vào đầu hè 2018.

Paul Woolston bị Newcaslte chấm dứt hợp đồng sau mùa 2017/18 vì không tìm được chỗ đứng trong đội 1 của Chích chòe. Đến Man United, Paul Woolston sẽ được bổ sung cho đội U23 của đội chủ sân Old Trafford. Hiện M.U cần bổ sung thủ môn cho đội U23 sau khi cả Dean Henderson, Joel Pereira và Kieran O’Hara đều rời Old Trafford đi theo dạng cho mượn vào hè 2018.

Manchester Evening News cho biết, trong tối nay Man United sẽ chính thức công bố vụ chiêu mộ Paul Woolston và cho ra mắt thủ môn trẻ này.

MU, Man utd, chuyển nhượng MU,

Anderson Talisca ở lại Trung Quốc

Các đội bóng theo đuổi Anderson Talisca mới nhận tin không vui. Theo đó, thay vì trở lại châu Âu thi đấu, tiền vệ này quyết định tiếp tục thử thách mình ở Trung Quốc. Theo thông tin mới nhất, Anderson Talisca tới Quảng Châu Hằng Đại dưới dạng mua đứt.

Để mục tiêu của các đại gia châu Âu, Quảng Châu Hằng Đại phải bỏ ra số tiền lên tới 19,2 triệu Euro. Cộng thêm số tiền mượn Talisca trước đó, CLB vô địch Trung Quốc 7 mùa liền từ năm 2011 tới nay phải chi ra tổng cộng 25 triệu Euro cho thương vụ này.

Huyền thoại tiến cử 2 sao trẻ sáng giá cho Barca

Patrick Kluivert muốn Barca mua De Ligt và De Jong. Đây là thông tin mới được tờ Mundo Deportivo có trụ sở tại xứ Catalonia tiết lộ.

Theo thông tin mới nhất được tờ Mundo Deportivo đăng tải, Patrick Kluivert muốn Barca mua De Ligt và De Jong một lần nữa. Huyền thoại từng ghi 122 bàn cho Blaugrana sau 257 lần ra sân trong quãng thời gian năm 1998 tới 2004 tin rằng đây là 2 mắt xích quan trọng mà CLB cũ cần có.

Bên cạnh đó, ngoài Arthur đang nổi lên như truyền nhân của Andres Iniesta, Barca cần thêm một tiền vệ trung tâm nữa kế thừa Ivan Rakitic đã bước qua tuổi 30 lâu dài. Có thể họ sẽ quay trở lại ra đề nghị với Ajax vào kỳ chuyển nhượng đầu năm 2019.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU Man utd chuyển nhượng MU
Xem thêm
TIN NỔI BẬT