Quảng cáo

Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh: Liverpool đầu bảng

Chủ nhật, 28/10/2018 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 cung cấp bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 28/10. Liverpool độc chiếm ngôi đầu khi Man City chưa thi đấu trận của mình.

Bàn thắng thứ 3 của Liverpool (xem thêm các bàn thắng ở dưới phần diễn biến)

Nhập cuộc với một vài sự thay đổi trong đội hình ra sân, nhưng vẫn đảm bảo được bộ ba tấn công hủy diệt Firmino, Mane và Salah, Liverpool vẫn dễ dàng triển khai thế trận trước Cadiff, đội bóng mới chỉ thắng 1 trong 10 trận gần nhất tại Ngoại hạng Anh. Salah tiếp tục là tâm điểm trong những pha lên bóng của đội chủ nhà.

Họ nhanh chóng có bàn thắng sớm ngay ở phút thứ 9 của trận đấu. Từ quả tạt bên cánh phải của hậu vệ Arnold, vòng cấm của Cadiff trở nên hỗn loạn. Và sau cú dứt điểm không thành của Mane, Salah ập vào dứt điểm mạnh mẽ mở tỷ số cho đội chủ nhà.

Ngay sau bàn thắng đầu tiên, Liverpool lại sở hữu một cơ hội ngon ăn khác. Vậy nhưng, cú đánh đầu của Van Dijk lại đi trúng cột dọc. Sau đó, Salah thoát xuống đối mặt với thủ thành Etheridge nhưng người gác đền số 1 của ĐTQG Philippines đã ra vào chính xác.

Kết quả Liverpool vs Cardiff, Liverpool vs Cardiff, tỷ số Liverpool vs Cardiff

Trong cả hiệp 1, Cadiff gần như không có cơ hội nào để tấn công, trong khi Liverpool tỏ ra mong muốn có một kết quả an toàn. Những pha hãm thành của Salah là không đủ để đánh bại Etheridge. Kể cả khi thủ thành người Philippines bất lực thì các đồng đội cũng đã có thể cứu nguy trên vạch vôi sau cú đánh đầu của Lallana.

Sang hiệp 2, Cadiff ép sân trong những phút đầu nhưng không mang lại được nhiều cơ hội. Họ một lần đưa được bóng vào lưới Liverpool nhưng trọng tài đã từ chối vì lỗi việt vị. Trong khi đó, Liverpool có được bàn thắng từ giây phút tỏa sáng của Mane. Dù phải mất tới 2 nhịp dứt điểm, tiền đạo người Senegal vẫn thành công với cú đá chìm chéo góc đầy quyết đoán và uy lực. Người chuyền bóng là Fabinho.

Gần cuối trận, Cadiff bất ngờ có bàn gỡ sau một tình huống bóng đập chân cầu thủ đối phương để Paterson băng vào dứt điểm cận thành. Nhưng tất cả chấm dứt khi lần lượt Shaqiri và Mane lập công cho Liverpool để ấn định tỷ số 4-1.

Thắng đậm Cadiff, Liverpool tiếp tục dẫn đầu BXH Ngoại hạng Anh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay Man utd Liverpool
Xem thêm
TIN NỔI BẬT