Quảng cáo

Bị thổi penalty phút cuối, Dortmund chia điểm trên sân nhà

Thứ bảy, 27/10/2018 21:54 PM (GMT+7)
A A+

Cú sút penalty thành bàn ở phút 91 đã giúp Hertha Berlin giành được 1 điểm quý giá trên sân của Dortmund.

Dortmund hiện là CLB duy nhất tại Bundesliga chưa thua bất cứ trận nào trên mọi đấu trường kể từ đầu mùa. Điều đáng nói, những trận đấu gần đây, Dortmund trình diễn một thứ bóng đá hấp dẫn nhưng không kém phần hiệu quả. Họ đang được xem là một trong những đội bóng đáng sợ nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Dortmund có những chiến thắng dễ như thò tay vào túi lấy đồ, bất kể đối thủ là ai. Trận thắng Atletico 4-0 tại Champions League giữa tuần này chính là ví dụ tiêu biểu.

Với tâm lý như vậy, không khó hiểu khi Dortmund chính là những người chủ động dâng lên tấn công ngay từ những phút đầu tiên. Cộng thêm lợi thế sân nhà, không khó để đội bóng áo vàng đen chiếm được thế chủ động trên sân. Ngay từ phút thứ 19, Jadon Sancho đã đưa được bóng vào lưới, tuy nhiên bàn thắng của anh không được công nhận do đã rơi vào thế việt vị.

Tuy nhiên, khán giả trên sân Signal Iduna Park cũng không phải chờ đợi lâu để được chứng kiến bàn thắng. 8 phút sau bàn thắng bị từ chối, Jadon Sancho lại tỏa sáng và có bàn thắng mở tỉ số. Thế nhưng, lợi thế này cũng chỉ duy trì được vỏn vẹn 14 phút khi đến phút 41, tiền đạo kỳ cựu Salomon Kalou đã gỡ hòa 1 đều. Đây cũng là tỉ số cuối cùng của hiệp 1.Sancho

Sang đến hiệp 2, đội chủ nhà Dortmund tiếp tục là những người nắm giữ thế chủ động trên sân. Và họ chỉ cần hơn 15 phút để họ có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1. Người ghi bàn vẫn là ngôi sao trẻ Jadon Sancho. Cứ ngỡ 2-1 sẽ là tỉ số cuối cùng của trận đấu thì đến phút bù giờ đầu tiên, Hertha Berlin được hưởng một quả 11m, và Salomon Kalou đã không mắc sai lầm nào, mang về bàn gỡ hòa quý giá cho đội khách.

Trận hòa này đã chấm dứt chuỗi 7 trận thắng liên tiếp của Borussia Dortmund, trong khi đó với Hertha Berlin, 1 điểm trên sân Signal Iduna Park cũng có thể coi là kết quả chấm nhận được.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
trực tiếp Dortmund vs Hertha Berlin xem Dortmund vs Hertha Berlin online link xem Dortmund vs Hertha Berlin Dortmund vs Hertha Berlin Dortmund vs Hertha Berlin live
Xem thêm
TIN NỔI BẬT