Quảng cáo

Mourinho mang tin rất vui đến NHM MU trước trận đấu Everton

Thứ bảy, 27/10/2018 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Trong buổi họp báo trước vòng đấu, HLV Jose Mourinho tiết lộ khá nhiều thông tin hữu ích. Đặc biệt là vấn đề nhân sự cho trận đấu khó khăn với Everton cuối tuần này.

Sau chuỗi trận ấn tượng, Mourinho và MU đã trở lại mặt đất khi để thua bạc nhược trước Juventus tại Champions League. Cuối tuần này, họ sẽ đối mặt đối thủ khó chơi Everton - đội bóng đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp.

Trong buổi họp báo ngày thứ 6, HLV Mourinho thông báo một số cầu thủ chấn thương có thể trở lại, đặc biệt là tiền vệ trụ cột Jesse Lingard.

"Cậu ấy trở lại từ World Cup với chấn thương, và tôi đã nghĩ sai khi cho rằng nó sẽ trở lại bình thường sau kỳ nghỉ hè, và tôi đã hiểu nhầm rằng việc tập luyện sẽ cải thiện tình hình và cậu ấy đã không thể thi đấu. Nhưng giờ cậu ấy sẽ trở lại và thi đấu với 100% sức lực bởi đội bóng cần cậu ấy, liệu cậu ấy có thể giúp chúng tôi trong trận đấu tới không? Đó là câu hỏi mà chúng tôi sẽ trả lời vào ngày mai hoặc phải đợi thêm một tuần để xem tình hình có ổn định không", Mourinho chia sẻ trên Sky Sports.


Một cầu thủ thi đấu ở vị trí của Lingard nhưng không được sử dụng thời gian gần đây là Sanchez sẽ tiếp tục vắng mặt. HLV người Bồ Đào Nha giải thích: “Ở thời điểm này cậu ấy đang gặp khó khăn, bởi cậu ấy đang gặp chấn thương, và cậu ấy là người phải cực kỳ khoẻ mạnh để chơi tốt."

Cũng trong buổi họp báo, chiến lược gia 55 tuổi cho biết ông tin tưởng vào Lukaku dù cho chân sút người Bỉ không có được phong độ: "“Nếu cho cậu ấy nghỉ ở trận gặp Juventus, tôi không nghĩ Carrick có thể đá tiền đạo, vì thế nếu chúng tôi quyết định cho Lukaku nghỉ và cho Rashford ra sân ở vị trí đó thì ai sẽ đá cánh? Tôi luôn cảm thấy trận đấu tiếp theo sẽ là trận đấu cậu ấy ghi bàn. Một ngày điều đó sẽ xảy ra, cậu ấy sẽ ghi bàn và một ngày sự tự tin của cậu ấy sẽ trở lại bình thường, điều mà cậu ấy đang không có được ở thời điểm này."

Nhận xét về đối thủ sắp tới, trong đó có HLV Marco Silva, HLV Mourinho khẳng định: “Tôi có mối quan hệ rất tốt với ông ấy. Chúng tôi là những người bạn tốt của nhau."

Khi các phóng viên hỏi về hợp đồng gia hạn với De Gea, HLV Mourinho không chắc chắn. Ông cho biết thâm tâm luôn muốn giữ thủ môn người TBN nhưng việc gia hạn là chuyện giữa De Gea, người đại diện và BLĐ Quỷ Đỏ.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
mourinho MU Everton
Xem thêm
TIN NỔI BẬT