Quảng cáo

Thần đồng được mệnh danh 'truyền nhân' Pirlo được nhiều ông lớn săn đón

Thứ bảy, 27/10/2018 09:31 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Phát hiện ra thần đồng Italia giống hệt huyền thoại Pirlo cả về ngoại hình lẫn phong cách chơi, nhiều CLB châu Âu đang cạnh tranh gay gắt để sở hữu cầu thủ này.

Mới 18 tuổi, tiền vệ Sandro Tonali đang thu hút sự chú ý của hàng loạt đội bóng lớn tại Serie A như: Juventus, AS Roma, Inter, AC Milan. Đội bóng thành Turin đang có ý đồ sở hữu tiền vệ trẻ này vào tháng Giêng tới đây. Không chỉ có vậy, ngay cả một ông lớn Premier League như Chelsea cũng sẵn sàng lao vào 'cuộc chiến' trên TTCN.

Sandro Tonali năm nay mới 18 tuổi nhưng đã trở thành trụ cột của CLB Brescia hiện thi đấu tại Serie B. Tonali sở hữu phong cách thi đấu lẫn vẻ bề ngoài lãng tử giống hệt Andrea Pirlo, một huyền thoại của bóng đá Italia cũng từng chơi cho Brescia. Anh đã đóng góp 3 đường kiến tạo giúp đồng đội ghi bàn sau 8 trận đấu vừa tại Serie B.

tonali

Tonali chuyền bóng rất thông minh và chuẩn xác, rất phù hợp với nhiệm vụ cầm trịch tuyến giữa. Đây chính là điều mà HLV Maurizio Sarri của Chelsea đang rất quan tâm. Vị chiến lược gia người Italia vốn để mắt đến Tonali từ hồi còn làm HLV trưởng CLB Napoli. Sau khi sang London, ông cũng theo dõi từng bước trưởng thành của thần đồng Tonali.

Mức giá dự kiến được đưa ra dành cho 'tiểu Pirlo' rơi vào khoảng 20 triệu bảng, một mức giá khá mềm đối với một cầu thủ đang khoác áo đội U19 Italia. Nếu sở hữu được Tonali, Chelsea sẽ giống như 'hổ mọc thêm cánh' với triết lý 'Sarri-ball' của HLV Sarri.

tonali

Tuy nhiên, trong thương vụ này, Chelsea chắc chắn sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Juventus. Sau bản hợp đồng mang tên CR7, nhà Đương kim vô địch Serie A đang nắm giữ lợi thế không nhỏ nhờ sức hút thương hiệu khủng khiếp tại Italia và ngày càng trở thành điểm đến hấp dẫn đối với bất cứ cầu thủ nào.

>>> Xem thêm: Lịch thi đấu vòng 10 Ngoại hạng Anh

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
truyền nhân pirlo Tonali chelsea juventus italia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT