Quảng cáo

Marcelo trở lại tập luyện, sẵn sàng chiến El Clasico

Thứ sáu, 26/10/2018 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Một tin rất vui cho các Madridista khi hậu vệ kì cựu Marcelo đã có thể trở lại tập luyện trước trận El Clasico cuối tuần này.

Giữa tuần qua, tại lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Champions League, Real có chuyến làm khách trước Viktoria Plzen. Tại đây, Kền Kền trắng đã giành chiến thắng 2-1 nhưng lại chịu tổn thất khi hậu vệ Marcelo không may dính chấn thương mắt cá.

Tuy nhiên, may mắn cho HLV Julen Lopetegui và đội bóng Hoàng gia khi Marcelo chỉ bị đau nhẹ. Anh đã quay trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ được BHL Real Madrid điền tên vào danh sách đăng ký ở trận gặp Barca vào ngày Chủ Nhật tới.

marcelo

Là cầu thủ trụ cột nơi hành lang cánh trái của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha trong nhiều năm trở lại đây, Marcelo đóng vai trò cực kì quan trọng trong các trận Siêu kinh điển. Lẽ dĩ nhiên sự trở lại của hậu vệ người Brazil sẽ là sự bổ sung cực kì chất lượng trong bối cảnh những tiền đạo của Real đang thiếu đi các phương án tấn công ở hành lang cánh trái.

Lúc này, Real đã chấm dứt chuỗi 5 trận liên tiếp không biết thắng bằng 3 điểm trước Plzen nhưng tương lai của Lopetegui vẫn chưa được đảm bảo. Nếu Real thua Barca, HLV Lopetegui hoàn toàn có thể sẽ bị sa thải ngay lập tức.

>>> Xem thêm: Siêu kinh điển sẽ quyết định tương lai HLV Lopetegui

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona vs Real Madrid barca vs real barca real el clasico siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT