Quảng cáo

“Siêu kinh điển” sẽ quyết định tương lai HLV Lopetegui

Thứ sáu, 26/10/2018 14:47 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của HLV Lopetegui đang bị lung lay, nếu không thể giúp Real Madrid đạt kết quả tốt ở trận Siêu kinh điển thì khả năng lớn ông sẽ phải ra đi.

Real Madrid đang thi đấu bết bát tại La Liga, sau 9 vòng đấu họ mới chỉ có 4 chiến thắng, 2 hòa và 3 thất bại. Với tư cách là một nhà ĐKVĐ châu Âu, rõ ràng thành tích này vô cùng thất vọng. Cũng bởi phong độ kém cỏi, tương lai của HLV Lopetegui đang bị đặt dấu hỏi lớn.

Trong những ngày qua, báo chí liên tục đưa tin HLV Lopetegui đứng trước nguy cơ bị Real Madrid sa thải. Thậm chí, có nguồn tin còn cho biết phía Real Madrid đang liên hệ với HLV Conte để thay thế. Mới đây nhất, HLV Pochettino cũng được nhắc tới là ứng cử viên hàng đầu thay thế vị trí ghế nóng tại Bernabeu.

La Liga, tin tức La Liga, BXH La Liga, kết quả La Liga, Real Madrid, Barca, Siêu kinh điển, El Clasico

Phía Real Madrid chưa chính thức lên tiếng về tương lai của HLV Lopetegui, nhưng theo giới thạo tin thì nhiều khả năng họ sẽ đưa ra quyết định sau trận Siêu kinh điển diễn ra cuối tuần này. Nếu không thể giúp Real Madrid mang về kết quả tốt nhất khi đối đầu Barcelona, HLV Lopetegui nhiều khả năng phải nói lời chia tay Bernabeu.

Như vậy, trận El Clasico có thể coi là cơ hội cuối cùng để HLV Lopetegui giữ vị trí tại Real Madrid. Ở cuộc đối đầu này, Los Blancos có lợi thế khi phía Barcelona, họ không có sự phục vụ của siêu sao Lionel Messi. Cầu thủ này bị gãy tay, anh không bình phục kịp thời để tham dự Siêu kinh điển.

Theo lịch trình, trận Siêu kinh điển giữa Barcelona đấu Real Madrid diễn ra lúc 22h15 ngày 28/10, mời quý vị chú ý đón xem.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
La Liga tin tức La Liga BXH La Liga kết quả La Liga Siêu kinh điển El Clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT