Quảng cáo

Trực tiếp Leicester City vs West Ham - 23h30 ngày 27/10

Thứ bảy, 27/10/2018 06:41 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 trực tiếp trận đấu giữa Leicester City vs West Ham United, diễn ra trong khuôn khổ Ngoại hạng Anh.

"Bầy cáo" có thiên hướng khá rõ ràng khi ra sân trong mùa giải năm nay. Hoặc hòa, hoặc thắng, đó là kết quả cuối cùng mỗi khi Leicester City thi đấu. Đội chủ sân King Power đã có 4 chiến thắng và 5 thất bại trong 9 vòng đã qua của Premier League.

Lần gần nhất học có được trận hòa là tại khuôn khổ League Cup. Khi đó, đoàn quân của Claude Puel đã có tấm vé đi tiếp sau 90 phút không có bàn thắng nào được ghi trước "những chú sói" Wolverhampton.

Xen kẽ giữa những lần hưởng trọn ba điểm là những lần ôm hận, sự ổn định là điều mà "The Foxes" đang thiếu vào lúc này. Lối chơi của họ về cơ bản không thay đổi nhiều so với thời của Ranieri: vẫn là phòng ngự phản công thông qua những đường bóng dài và không chiến.

Tuy nhiên, điểm yếu mà họ dễ dàng bộc lộ là luôn tỏ ra mỏng manh trước những đội bóng chơi có thiên hướng kĩ thuật. Hàng phòng ngự của Maguire, Amartey và Evans vẫn chưa có được sự phối hợp thực sự chặt chẽ và thường để lộ ra những khoảng trống giữa hai hậu vệ, và đó cũng là nơi mà đối phương thường xuyên tập trung khai thác.

Trực tiếp Leicester City vs West Ham,  Leicester City vs West Ham, link xem  Leicester City vs West Ham

Giới mộ điệu cũng có phần quen với việc chơi bóng theo phương án loại trừ "đánh bại hoặc bị đánh bại" của Leicester. 20 trận đấu đã qua, có 11 trận là "bầy cáo" mang về niềm vui cho những nhà đầu tư, còn là là hai lần hòa kèo và 7 lần khiến những ai đặt niềm tin cảm thấy thất vọng.

Về phần West Ham United, đội bóng thành London cũng chả khá khẩm là bao với vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng Premier League. Kết quả này trái ngược với một suất dự cup châu Âu mà họ thường làm được trong những mùa giải gần đây.

Ở thời điểm hiện tại, sau 4 trận liên tiếp có được những kết quả có lợi tại Ngoại hạng Anh và League Cup, cả về góc độ chuyên môn lẫn phương diện đầu tư, trước những đối thủ khá khó chơi như MU (thắng 3-1), Chelsea (hòa 0-0) hay Everon (thắng 3-1), West Ham có liên tiếp hai trận phụ lòng những ai dành tình cảm cho họ.

Thành tích sân khách cho đến lúc này của The Hammers là tương đối bất định. Họ có 4 chiến thắng bà ba trận thua trong 7 lần gần nhất phải hành quân.

Về lịch sử đối đầu, Leicester City tỏ ra có phần nhỉnh hơn một chút, dù không nhiều với 4 thắng, ba thua và ba hòa. Leicester ở trận đấu tới được chấp 0.25 bàn. Thống kê cho thấy mỗi lần đụng độ nhau tại King Power, The Fox đều được chấp với tỉ lệ này, và đáng ngạc nhiên là đội khách luôn thắng theo tỉ lệ châu Á.

Rõ ràng, trong trận đấu sắp tới, với phong độ hiện tại, cả hai sẽ phải cầm chân nhau, và Leicester có thể sẽ có trận hòa đầu tiên của mình ở mùa giải này.

Tình hình lực lượng

Leicester City: Matty James chấn thương, Wes Morgan bị thẻ đỏ, Jamie Vardy, Demarai Gray không chắc chắn về khả năng ra sân.

West Ham United: Winston Reid, Manuel Lanzini, Andy Carroll, Jack Wilshere, Andriy Yarmolenko, Carlos Sánchez, Pedro Obiang không thể góp mặt vì lí do sức khỏe.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Leicester City vs West Ham Leicester City vs West Ham link xem Leicester City vs West Ham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT