Quảng cáo

Trực thăng của chủ tịch Leicester City gặp nạn

Chủ nhật, 28/10/2018 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Được biết, cả chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha và cô con gái đều có mặt trên chiếc trực thăng xấu số.

Sau trận hòa 1-1 giữa Leicester và West Ham trên sân King Power, như thường lệ, ông Vichai Srivaddhanaprabha cùng chiếc trực thăng của mình cất cánh ngay ở vòng tròn trung tâm của sân. “Nhưng ngay sau đó, chiếc trực thăng quay tròn và rơi bên ngoài sân vận động, cách đó vài trăm mét.” – Một nhân chứng và là CĐV cả mùa của Leicester City kể lại.

“Có vẻ như là họ đã gặp vấn đề về động cơ. Chiếc trực thăng bỗng nhiên ngừng kêu, khiến nhiều người quay lại nhìn. Sau đó tôi nghe thấy tiếng ù ù, rồi im lặng. Cánh quạt của trực thăng bắt đầu quay và sau đó là tiếng nổ vang trời. Tôi chạy đến gần hiện trường và chứng kiến ngọn lửa khổng lồ. Dường như trực thăng rơi xuống một khu công nghiệp gần sân King Power". – Một nhân chứng khác chia sẻ.

Leicester City, trực thăng của Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha

Leicester City, trực thăng của Leicester City, Vichai SrivaddhanaprabhaLeicester City, trực thăng của Leicester City, Vichai SrivaddhanaprabhaLeicester City, trực thăng của Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha

Chiếc máy bay đã bốc cháy dữ dội. Chủ tịch Vichai cùng một số bạn bè và người thân có thông tin rằng ở trên chiếc máy bay gặp nạn, bao gồm cả cô con gái của mình. Trong khi đó, Phó Chủ tịch Leicester, Aiyawatt Srivaddhanaprabha - con trai của ngài Vichai - được xác nhận không góp mặt trên máy bay.

Các cầu thủ Leicester cùng như các CLB ở Anh đều cầu nguyện cho những người có liên quan đến vụ tai nạn. Tiền đạo Jamie Vardy đăng lên Twitter những ký tự hai bàn tay áp vào nhau để cầu nguyện cho ông chủ. Harry Maguire James Maddison, Ben Chilwell, Wilfred Ndidi đều chia sẻ thông tin này trên trang cá nhân với những emoji cầu nguyện khác nhau. Nhiều người vẫn còn sốc nên chỉ đưa tin về vụ việc.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City trực thăng của Leicester City Vichai Srivaddhanaprabha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT