Quảng cáo

HLV Real không đổ lỗi cho học trò sau thảm kịch El Clasico

Thứ hai, 29/10/2018 10:32 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau thất bại đậm 1-5 trên sân Camp Nou đêm qua, HLV trưởng Real ông Julen Lopetegui vẫn một mực tin tưởng các học trò.

Làm khách trước đại kình địch Barcelona trên sân Camp Nou, Real Madrid tiếp tục trình làng phong độ tệ hại trong thời gian gần đây. Lần lượt Philippe Coutinho, Luis Suarez (3 bàn) rồi Arturo Vidal thay nhau bắn phá khung thành của CLB Hoàng gia Tây Ban Nha.

Tất cả những gì Real làm được trong trận này chỉ là 1 bàn thắng mang ý nghĩa danh dự của Marcelo đầu hiệp 2. Sau màn 'hạ nhục' của đội chủ nhà mà nguyên nhân chủ yếu được cho là tinh thần thi đấu bạc nhược của các cầu thủ Real, HLV Lopetegui vẫn một mực bảo vệ các học trò của mình.

real

'Đừng hy vọng tôi sẽ chỉ trích các cầu thủ. Tôi chỉ tập trung vào việc làm thế nào để nâng cao tinh thần thi đấu của họ.Tôi rất tin tưởng vào đội bóng này.

Họ đã chơi đầy cố gắng trong hiệp 2, vào thời điểm chúng tôi có toàn quyền kiểm soát trận đấu, đã tạo ra nhiều cơ hội. Nhưng ở đẳng cấp này, nếu bạn không tận dụng được cơ hội, nó sẽ ảnh hưởng đến tinh thần của bạn. Và bước ngoặt đã tới khi Barca nâng tỷ số lên 3-1', HLV Julen Lopetegui lý giải thất bại.

'Lúc này, tất cả chúng tôi đều đang vô cùng thất vọng. Nhưng tôi muốn xem điều gì sẽ xảy ra vào tháng 4 và tháng 5, và từ giờ tới đó vẫn còn là một chặng đường rất dài. Bây giờ tôi có nhiều việc phải làm với đội bóng này. Tôi tin rồi đội bóng sẽ thể hiện một gương mặt khác', HLV Lopetegui lạc quan dù tương lai của ông tại Bernabeu đang bị đe dọa.

>>> Xem thêm: HLV Lopetegui sẽ bị sa thải trong hôm nay 29/10

>>> Không Messi, Barca đã 'tàn sát' Real trên sân nhà như thế nào?

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs real hlv real lopetegui la liga el clasico siêu kinh điển
Xem thêm
TIN NỔI BẬT