Quảng cáo

Real Madrid sẽ sa thải Lopetegui ngay trong hôm nay

Thứ hai, 29/10/2018 09:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Theo báo giới Tây Ban Nha, HLV Julen Lopetegui sẽ bị BLĐ Real Madrid sa thải ngay trong hôm nay sau khi ông đã không thể giành chiến thắng trong trận El Clasico.

Trận cầu Siêu kinh điển diễn ra ngày 28/10 vừa qua, Real Madrid của Julen Lopetegui đã thảm bại với tỉ số 1-5 trước Barcelona. Trận thua này bị xem như một "giọt nước tràn ly" trong tình cảnh vốn đã khốn khổ của HLV Lopetegui ở đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, và việc ông bị sa thải đến như một hệ quả tất yếu.

Ngay sau khi trận đấu giữa Barcelona và Real Madrid kết thúc, chủ tịch Florentino Perez đã tức tốc rời khỏi SVĐ Camp Nou mà không hề nói một lời nào với HLV và các cầu thủ. Tờ Marca (Tây Ban Nha) tiết lộ, BLĐ Real Madrid sẽ có một cuộc họp khẩn ngay trong thứ hai (29/10) về việc sa thải Julen Lopetegui. Theo đó, trải qua một chuỗi trận bết bát vượt quá sức chịu đựng, Lopetegui chắc chắn sẽ mất việc. Người thay thế tạm thời sẽ là HLV đội trẻ của Real Madrid, Santiago Solari. Trong thời gian đó, đội chủ sân Bernabeu sẽ tìm một vị thuyền trưởng mới, và nhiều khả năng đó sẽ là chiến lược gia người Ý, Antonio Conte.

"Tôi cảm thấy vô cùng thất vọng. Với tư cách là HLV trưởng, tôi xin nhận mọi trách nhiệm về mình. Dù chiến thắng hay thất bại, chúng tôi vẫn là một tập thể đoàn kết. Chúng ta vẫn đang ở trong tháng 10. Từ bây giờ đến khi mùa giải kết thúc, mọi chuyện vẫn có thể xảy ra và tôi tin rằng mình vẫn còn đủ sức mạnh để dẫn dắt đội bóng này".

Dù đã có những lời phát biểu rất tự tin về tương lai của mình, tuy nhiên theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, HLV Julen Lopetegui đã nhìn thấy dấu chấm hết cho sự nghiệp của mình ở Madrid và ông đã sớm nói lời tạm biệt với các cầu thủ ngay sau trận El Clasico.

Julen Lopetegui ngồi vào chiếc ghế HLV trưởng của Real Madrid hồi tháng 7 vừa rồi sau một chuỗi những sự việc rắc rối giữa LĐBĐ Tây Ban Nha và đội chủ sân Santiago Bernabeu. Dù nhận được rất nhiều kỳ vọng sẽ kế thừa được thành công của người tiền nhiệm Zidane nhưng tất cả những gì mà Lopetegui mang đến chỉ là nỗi thất vọng.

Dưới sự dẫn dắt của Lopetegui, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đã trải qua một trong những khoảng thời gian đen tối nhất trong lịch sử đội bóng. Đỉnh điểm là chuỗi 4 trận không thắng, và thậm chí không thể ghi bàn dù không thiếu những chân sút đẳng cấp trong đội hình. Ở La Liga, Real Madrid đã trải qua 5 trận liên tiếp không biết đến chiến thắng (1 hòa, 4 thua), và chỉ xếp ở vị trí thứ 9 với 14 điểm sau 10 vòng đấu.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Lopetegui siêu kinh điển el clasico Barcelona Florentino Perez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT