Quảng cáo

Pique: 'Barca vẫn ở đẳng cấp cao dù thiếu vắng Messi'

Thứ hai, 29/10/2018 07:19 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau chiến thắng hủy diệt đại kình địch trên sân nhà, trung vệ Gerard Pique đã lên tiếng ca ngợi tinh thần chiến đấu của toàn đội.

Ở trận El Clasico đầu tiên của mùa giải 2018/2019, Barcelona đã vùi dập không thương tiếc đại kình địch Real Madrid trên sân nhà bằng chiến thắng 5-1, trong đó có cú hattrick của Luis Suarez. Đối với một cầu thủ luôn hận Real tới xương tủy như trung vệ Gerard Pique, chiến thắng này khiến anh vô cùng tự hào.

Chia sẻ với truyền thông sau trận, trung vệ người Tây Ban Nha hào hứng: 'Bạn biết đấy, chúng tôi đã ghi được 5 bàn thắng, đây là khoảnh khắc đáng để tận hưởng chiến thắng. Không dễ gì khi ghi 5 bàn vào lưới Real, nên bạn phải tận hưởng thôi.'

pique

'Tôi thực sự hạnh phúc bởi đây là một chiến thắng hết sức quan trọng. Tinh thần của Barca đang tốt hơn bao giờ hết với 3 trận thắng trong 1 tuần, chúng tôi đang vô cùng tự tin. Chúng tôi đang ở một đẳng cấp hàng đầu cho dù thiếu vắng Lionel Messi', Pique khẳng định Barca không hề gặp khó khi Messi chấn thương.

'Việc tôi lấy lại phong độ chỉ còn là vấn đề thời gian. Những chỉ trích là động lực để tôi trở lại, lúc này tôi cảm thấy mình đang tốt hơn bất cứ khi nào. Chúng tôi đã hạ gục Real Madrid dù thiếu vắng cầu thủ quan trọng nhất. Rõ ràng khi một ngôi sao như Messi không thể góp mặt, toàn đội đã nỗ lực hơn rất nhiều.'

Chiến thắng đậm trước Real Madrid giúp Barca giành lại ngôi đầu BXH, trong khi Los Blancos tiếp tục chìm sâu vào cơn khủng hoảng và tương lai HLV Lopetegui có lẽ sẽ sớm đi đến hồi kết.

>>> Xem thêm: Real và cơn ác mộng tại Camp Nou

Author Thethao247.vn Ngọc Bảo / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
barca vs real pique barcelona real madrid el clasico
Xem thêm
TIN NỔI BẬT