Quảng cáo

Nhiều cầu thủ nghẹn ngào trong lễ tưởng niệm chủ tịch người Thái Lan

Thứ ba, 30/10/2018 15:43 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngày 30/10, lễ tưởng niệm vị chủ tịch quá cố Vichai Srivaddhanaprabha đã diễn ra tại SVĐ King Power. Trong giây phút cảm động, nhiều cầu thủ đã không cầm được nước mắt.

Ngày 30/10, buổi lễ tưởng niệm vị chủ tịch quá cố của CLB Leicester City, Vichai Srivaddhanaprabha đã được tổ chức trên SVĐ King Power.

Một vòng hoa tang đã được đặt vào chính giữa vòng tròn trung tâm SVĐ. Rất nhiều người đã có mặt để tưởng nhớ và chia buồn với gia đình của ngài chủ tịch, bao gồm cả các cầu thủ, ban huấn luyện đội bóng, các CĐV và cả những người dân vùng Leicestershire.

Tất cả mọi người đã dành cho chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha một phút mặc niệm. Trong giây phút xúc động, nhiều cầu thủ của CLB Leicester City đã không thể cầm nổi nước mắt. Điển hình là tiền đạo Jamie Vardy và thủ thành đội trưởng Kasper Schmeichel. Cả hai đều đã nghẹn ngào khi con trai của vị cố chủ tịch đi cảm ơn từng thành viên của đội bóng. Được biết, thủ môn người Đan Mạch chính là một trong những người đầu tiên có mặt tại hiện trường vụ tai nạn khi nhận được thông tin.

Kasper

Ngoài CLB Leicester City, rất nhiều CLB và cá nhân cầu thủ nổi tiếng khác đều đã gửi lời chia buồn đến đội bóng và gia đình chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha. Trong trận đấu giữa Tottenham và Leicester City diễn ra vào rạng sáng nay, tiền đạo Riyaz Mahrez sau khi ghi bàn đã ăn mừng bằng cách chỉ hai tay lên trời. Tiền đạo người Algeria cho biết anh muốn dành bàn thắng đó để tưởng nhớ đến chủ tịch Vichai Srivaddhanaprabha, người mà anh coi như "người cha" trong bóng đá.

Sự ra đi của ông Vichai Srivaddhanaprabha quả thực là một mất mát quá lớn đối với chủ sân King Power. Không những thế, hình ảnh của ngài cố chủ tịch cũng rất đẹp trong mắt của người dân vùng Leicestershire. Trong buổi lễ tưởng niệm, rất nhiều người đã xúc động kể về quá trình kể từ khi tỷ phú người Thái mua lại CLB Leicester City, cứu họ thoát khỏi cuộc đua xuống hạng cho đến chức vô địch thần kỳ năm 2015. Ông Vichai cũng rất biết cách lấy lòng người hâm mộ khi ông thường xuyên tổ chức những ngày phát bia và bánh ngọt miễn phí cho các CĐV đến sân.

Ranieri

Trong một diễn biến mới nhất, Hội CĐV Leicester City đang đề nghị CLB dựng tượng vị cố chủ tịch ngay bên cạnh SVĐ King Power. Đại diện Hội CĐV Leicester City, Ellis Greaves, cho biết: "Thật ngưỡng mộ những gì ông và gia đình đã làm, không chỉ cho Leicester. Vichai xứng đáng được dựng tượng, với tất cả những gì mà người đàn ông tuyệt vời này đã cống hiến".

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City tai nạn máy bay Vichai chủ tịch Thái Lan Jamie Vardy Kasper Schmeichel King Power
Xem thêm
TIN NỔI BẬT