Quảng cáo

Lê Thụy Hải: "Cả Việt Nam và ông Park đều cần nhau"

Thứ năm, 20/06/2019 10:16 AM (GMT+7)
A A+

HLV Lê Thụy Hải cho rằng không cần phải quá lo lắng về việc gia hạn với HLV Park Hang-seo vì sớm muộn gì bản hợp đồng cũng sẽ được ký kết.

Trong thời gian gần đây, việc gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo thêm một lần nữa trở thành vấn đề nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá Việt Nam. Sau những gì đã làm được, chiến lược gia người Hàn Quốc hoàn toàn xứng đáng được nhận một bản hợp đồng mới cùng mức đãi ngộ hợp lý hơn. Tuy nhiên, khi mà bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn vào tháng 1 năm 2020, quá trình thương thảo để gia hạn với ông Park vẫn chưa cho thấy những dấu hiệu tích cực.

Có nhiều ý kiến cho rằng LĐBĐ Việt Nam vẫn còn "chần chừ" là vì đang gặp khó khăn trong việc đáp ứng những yêu cầu về tài chính của nhà cầm quân đến từ xứ sở Kim Chi. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin từ VFF vẫn khẳng định tiền bạc không phải là vấn đề chính trong việc gia hạn hợp đồng với ông Park.

Trao đổi với Saostar về câu chuyện này, HLV Lê Thụy Hải cho biết không cần phải quá lo lắng về câu chuyện giữ chân HLV Park Hang-seo, bởi sớm muộn gì bản hợp đồng cũng sẽ được ký.

"Tôi nghĩ cả hai sẽ tái ký thôi. Chúng ta đừng nghĩ là bên nào phải lệ thuộc bên nào. Ở đây, cả VFF và HLV Park Hang Seo đều cần nhau.


Nói bóng đá Việt Nam làm mọi giá phải có HLV Park Hang Seo, hay HLV Park phải gắn bó với Việt Nam thì không đúng hoàn toàn. Nói bóng đá Việt Nam làm mọi giá phải có HLV Park Hang Seo, hay HLV Park phải gắn bó với Việt Nam thì không đúng hoàn toàn.

HLV Park Hang Seo đến Việt Nam từ nhiều nỗi lo, sau đó thành công và tạo dựng được danh tiếng. Đó là sự may mắn của HLV Park Hang Seo khi được dẫn dắt 1 lứa cầu thủ, nhiều kinh nghiệm. Có bóng đá Việt Nam thì ông Park trở nên nổi tiếng. Chính HLV Park cũng rất khiêm tốn khi cảm ơn bóng đá Việt Nam. Ngược lại, VFF có được HLV Park Hang Seo để phát huy được lứa cầu thủ giỏi lên một tầm cao, gặt hái được thành công".

Nói thêm về bản hợp đồng với ông Park, HLV Lê Thụy Hải khẳng định: "Có thể thấy, cả hai đều mang đến sự thành công và tiếng vang cho nhau. Thế nên, cả hai bên cần nhau để tiếp tục phát huy mọi thứ trong tương lai. Quan điểm của tôi là HLV Park Hang Seo và VFF sẽ tái ký với nhau thôi. Vấn đề là chúng ta cần nhìn tổng thể thì VFF và HLV Park Hang Seo đang có một mối nhân duyên đẹp. Họ tiếp tục với nhau là điều có thể nhìn thấy được nên đừng lo chuyện chia tay này nọ".

Bản hợp đồng hiện tại của HLV Park và bóng đá Việt Nam đang bước vào khoảng thời gian cuối cùng, và sẽ đáo hạn vào cuối tháng 1 đầu năm sau. Ngay ở thời điểm này, ông Park đã nhận được nhiều lời mời hấp dẫn từ các nền bóng đá phát triển như Nhật Bản, Hàn Quốc và cả Thái Lan. Và đã có thông tin cho rằng VFF sẽ đưa ra một mức lương cao kỷ lục để giữ chân chiến lược gia người Hàn Quốc.

Author Thethao247.vn Thế Trung / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
lê thụy hải park hangdeo hlv thái lan đt việt nam vòng loại world cup 2022 vl wc 2022
Xem thêm
TIN NỔI BẬT