Quảng cáo

Xuân Trường bị 'ra rìa', Văn Lâm đã biết thắng sau gần 2 tháng

Thứ năm, 20/06/2019 10:07 AM (GMT+7)
A A+

Ở vòng 3 cúp FA Thái Lan, cả Buriram và Muangthong đều hưởng niềm vui chiến thắng nhưng tình cảnh của Xuân Trường và Văn Lâm lại trái ngược hoàn toàn.

Ở vòng 3 cúp FA Thái Lan, Buriram và Muanngthong chỉ phải đối mặt với những đối thủ tương đối dễ chịu là Lampang và Singburi. Không quá khó khăn khi cả hai đội bóng này áp đảo, giành phần lớn thời gian kiểm soát bóng. Cả hai trận đều kết thúc với tỷ số 4-1 nghiêng về đội bóng mạnh hơn.

Hai ngôi sao của ĐT Việt Nam là Xuân Trường và Văn Lâm đối mặt với tình cảnh trái ngược. Trong khi Văn Lâm vẫn giữ phong độ cao và khiến các chân sút đối phương nản lòng thì Xuân Trường lại không được thi đấu.

NHM Việt Nam đang xôn xao bởi mới đây Buriram đã ký hợp đồng mới với tiền vệ  Ingreso, cầu thủ cùng vị trí với Xuân Trường. Điều này dấy lên lo ngại Xuân Trường sẽ bị gạt ra khỏi kế hoạch sử dụng cầu thủ của HLV Bandovic.

Nhưng thực tế, Xuân Trường không được Buriram đăng ký thi đấu ở FA Cup. Đội bóng vùng cao nguyên ưu tiên để Xuân Trường chơi tại Thai League, League Cup và AFC Champions League. Trong khi đó Văn Lâm được sử dụng ở tất cả các giải mà Muangthong tham dự.

3 điểm trước Singburi như một liều doping giúp Văn Lâm và các đồng đội cải thiện tinh thần, hướng tới những kết quả tốt đẹp phía trước khi họ đang rất vất vả cho cuộc chiến trụ hạng ở Thai League.

Mới đây, Muangthong đã lần thứ hai bổ nhiệm HLV mới ở mùa giải này. Ông Alexander Gama đã từ chức HLV ĐT U23 Thái Lan để nhận lời mời dẫn dắt đội bóng nhà giàu Thái Lan. Ông Gama cũng từng rất thành công khi lèo lái Buriram United trước khi lên nắm quyền ở đội U23 nước này.

Author Thethao247.vn Văn Hải / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Văn Lâm Xuân Trường Muangthong United Buriram United Thái Lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT